'ไต้ฝุ่น กนกฉัตร' จอดรถให้คนข้ามถนน ถูกชนท้ายอย่างจัง

'ไต้ฝุ่น กนกฉัตร' จอดรถให้คนข้ามถนน ถูกชนท้ายอย่างจัง

ดาราหนุ่ม "ไต้ฝุ่น กนกฉัตร" จอดรถให้คนข้ามถนน ถูกชนท้ายอย่างจัง เผยครบวัยเบญจเพศ

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 20 กรกฏาคม ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนายนิวัฒน์ รัตนวงษ์ ผู้จัดการส่วนตัว "น้องไต้ฝุ่น" หรือนายกนกฉัตร มรรยาทอ่อน อายุ 26 ปี นักแสดงละครจากช่อง3 และช่องgmm 25 เกิดอุบัติเหตุรถชนหน้าสำนักงานเขตสายไหม ถนนสายไหม แขวงและเขตสายไหม กทม.

โดยก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 23.30 น.วันที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังจากน้องไต้ฝุ่น กลับจากงานศพเพื่อนรุ่นพี่ เพื่อกลับบ้านพักในย่านนั้น ได้ขับรถนิสสัน อเมร่า สีขาว หมายเลขทะเบียน ขน 1653 หมวดจังหวัดเชียงใหม่ เมื่อขับมาถึงบริเวณเยื้องกับสำนักงานเขตสายใหม ซึ่งขณะนั้นมีฝนตกพรำๆ พบว่ากำลังมีคนกำลังข้ามถนน จึงได้เหยียบเบรกรถกระทันหัน จนทำให้รถที่วิ่งมาด้วยความเร็วเบรคไม่ทัน ชนท้ายรถตนเอง 2 คัน ส่งผลให้รถของน้องไต้ฝุ่น ที่บริเวณท้ายรถยุบตัว ส่วนรถคู่กรณี ที่ชนท้ายด้านหน้าและท้ายรถพังยับเยิน

"โชคดีที่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ทั้งนี้ปกติน้องไต้ฝุ่นไม่ได้ขับรถเร็ว ทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด สำหรับอุบัติเหตุครั้งนี้ทางประกันรับผิดชอบทุกอย่าง อีกทั้งไม่ได้มีการไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด เนื่องจากมีการตกลงในจุดเกิดเหตุแล้วรู้เรื่อง นอกจากนี้ในวันที่ 21ก.ค นี้จะเป็นวันครบรอบวันเกิดของดาราหนุ่มอีกด้วย อย่างไรก็ตามในพรุ่งนี้จะพาน้องไปตรวจที่โรงพยาบาล อีกครั้งหนึ่งหลังจากนั้นจะพาไปทำบุญเพื่อเป็นศิริมงคลกับตัวเองในวันวัยเบญจเพศ" ผู้จัดการส่วนตัว ระบุ

สำหรับประวัติของ น้องไต้ฝุ่น หรือนายกนกฉัตร มรรยาทอ่อน เมื่อปี พ.ศ. 2554 เจ้าตัวได้เข้าประกวดร้องเพลงในรายการ เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 21 จนได้ผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย และได้ตำแหน่งรองนักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย อันดับ 1 หลังจากนั้นไต้ฝุ่นได้เล่นหนังดังสุดสัปดาห์ "สายสืบบอยแบนด์" ออกอากาศทางช่อง 3 และมีผลงานละครเวทีเรื่อง เธอเท่านั้น สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ซึ่งในการแสดงของไต้ฝุ่นนั้นเองทำให้ได้ไปเข้าตาผู้จัดละคร คุณหน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์ แห่งค่ายบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น รับมาอยู่ในค่าย และมีผลงานการแสดงตามมาอีกหลายเรื่อง