“เนย์มาร์”ย้ำมีความสุขดีกับบาร์ซา

“เนย์มาร์”ย้ำมีความสุขดีกับบาร์ซา

เนย์มาร์ กองหน้าบาร์เซโลนา ออกมายืนยันว่า เขายังมีความสุขดีกับการค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู หลังมีข่าวเตรียมย้ายไปร่วมทัพปารีส แซงต์-แชร์กแมง ของฝรั่งเศสในช่วงซัมเมอร์นี้

สตาร์ทีมชาติบราซิล ตกเป็นข่าวโยงกับ เปแอสเช ที่พร้อมทุ่มเงิน 222 ล้านยูโร (8,658 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาเพื่อคว้าตัวมาค้าแข้งยังถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเจ้าตัวออกมาสยบข่าวลือดังกล่าวพร้อมกับยืนยันว่ายังมีความสุขดีกับการค้าแข้งให้พลพรรคอาซูลกรานา

เนย์มาร์ กล่าวว่า “ผมเพิ่งผ่านซีซั่นที่ยอดเยี่ยมกับทีม แม้จะไม่ได้แชมป์ที่ต้องการก็ตาม แต่ผมรู้สึกว่าสโมสรและเมืองนี้เป็นที่ๆเหมาะสมสำหรับตัวเอง ในการแสดงออกถึงประสิทธิภาพการเป็นผู้เล่นระดับแถวหน้า เรามีเกมที่ยอดเยี่ยมและช่วงเวลาที่เหลือเชื่อ จากนี้ทุกคนจำเป็นต้องทำงานหนักสำหรับฤดูกาล 2017-18 เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้นกว่าซีซั่นที่ผ่านมา ทั้งในแง่บุคคลและในฐานะทีม”

ขณะเดียวกัน โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมรบาร์เซโลนา ก็ได้ออกมายืนยันหนักแน่นว่าดาวยิง วัย 25 ปี จะไม่ย้ายออกจากทีมอย่างแน่นอน โดย เนย์มาร์ เพิ่งต่อสัญญาใหม่กับทีมไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาซึ่งจะทำให้เขาอยู่ค้าแข้งในถิ่นคัมป์นูไปถึงปี 2021