หญิงระแวงคนตามฆ่ากระโดดเจ้าพระยาจมหาย!!

หญิงระแวงคนตามฆ่ากระโดดเจ้าพระยาจมหาย!!

หญิงวัย 50 ปีป่วยประสาทหลอนกลัวคนตามฆ่า กระโดดแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการจมหาย!!

ร.ต.ท.หญิง สุพัตรา ราษฎร์นิยม รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีหญิงวัย 50 ปี กระโดดน้ำบริเวณเขื่อน หน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ ช่วงหน้าอาคารศาลาประชาคม ตรงข้ามองค์พระสมุทรเจดีย์ ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และนักประดาน้ำมูลนิธิร่วมกตัญญู มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณริมเขื่อนแม่น้ำเจ้าพระยาหน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ ได้มีชาวบ้านจำนวนมากยืนมุงดูอยู่ที่ท่าน้ำดังกล่าว ซึ่งเป็นจุดที่หญิงสาววัย 50 ปีที่มีอาการทางประสาทปีนข้ามรั้วและกระโดดหายลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา หลังจากที่ญาติได้พาไปหาหมอที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ และกำลังเดินเพื่อที่จะกลับบ้านพักในย่านซอยวัดด่านสำโรง ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

จากการสอบถามน้องสาวของหญิงที่กระโดดหายไปในแม่น้ำเจ้าพระยา เล่าว่า หญิงสาวที่กระโดดหายไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ชื่อนางสาวลัดดา อังสุกรานต์ อายุ 50 ปี ป่วยมีอาการทางประสาทมาหลายปี ก่อนเกิดเหตุอาการทางประสาทได้กำเริบมา 2 - 3 วันแล้ว โดยมีอาการหวาดระแวงว่าจะมีคนมาทำร้าย วันนี้ตนจึงพามาหาหมอที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ หลังแพทย์ดูอาการแล้วให้ยากลับมาทานที่บ้าน ซึ่งตนและพี่สาวได้นั่งรถประจำทางปรับอากาศสาย 145 เพื่อที่จะกลับบ้านพักในย่านสำโรงเหนือ ในระหว่างที่รถวิ่งผ่านตลาดปากน้ำซึ่งการจราจรติดขัด จังหวะที่รถวิ่งมาจอดนิ่งอยู่บริเวณหน้าศาลจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งอยู่ติดกับศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ ได้มีชาวบ้านที่นั่งมาในรถจะลงที่บริเวณดังกล่าวคนขับรถประจำทางจึงได้เปิดประตูรถให้ลง แต่ปรากฎว่าพี่สาวของตนที่มีอาการทางประสาทได้เดินปะปนกับชาวบ้านที่เดินลงจากรถ ตนมาเห็นอีกที่พบว่าพี่สาวตนเดินเข้าไปทางหน้าศาลากลางจังหวัดแล้ว ตนจึงรีบลงจากรถวิ่งตามมา แต่พอวิ่งมาถึงริมเขื่อนหน้าศาลากลางได้เห็นพี่สาวของตนปีนขึ้นไปอยู่บนกระถางต้นไม้ที่วางอยู่ติดกับราวเหล็นกั้นริมเขื่อน ก่อนที่จะย่อตัวและกระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ตนรีบวิ่งมาดูพบว่าพี่สาวได้จมหายไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ด้วยความตกใจตนจึงรีบวิ่งไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่โรงพัก สภ.เมือง สมุทรปราการ ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามศาลากลางจังหวัด พรัอมประสานขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิมให้ประสานนักประดาน้ำมาช่วยงมหา

ทั้งนี้ เวลาผ่านไปเกือบ 3 ชั่วโมงที่นักประดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญู และมูลนิธิร่วมกุศล สมุทรปราการ และตำรวจน้ำกว่า 10 นายที่ลงไปช่วยกันงมหาร่างของนางสาวลัดดา ที่กระโดดจมหายไปในแม่น้ำเจ้าพระยา แต่ยังไม่มีวีแววว่าจะพบร่างของนางสาวลัดดาแต่อย่างไร แม้ว่าทางญาติและเจ้าหน้าที่จะจุดธูปกราบไหว้พระแม่ธรณีที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาเพื่อให้พบแต่ก็ยังไร้วี่แวว