มีดกรีดข้อมือ-ใบหน้าสาวใหญ่นามสกุลดังดับ คาดเพื่อนชายคนสนิท

มีดกรีดข้อมือ-ใบหน้าสาวใหญ่นามสกุลดังดับ คาดเพื่อนชายคนสนิท

สาวใหญ่นามสกุลดัง ถูกทำร้าย มีดกรีดข้อมือ-ใบหน้าตายคาเตียงนอน พบพิรุธเพื่อนชายชาวปากีสถานเดินออกจากบ้านก่อนเกิดเหตุ ตรวจวงจรปิดหาเส้นทางหลบหนี

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 12 กรกฎาคม ร.ต.อ.ศรุต บุญฤทธิ์นิโรจน์ รองสว.(สอบสวน) สน.หนองจอก รับแจ้งพบศพเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 20/15หมู่บ้านกิตติชัยวิลล่า ซอยมิตรไมตรี 6/1 แขวงและเขตหนองจอก กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมพล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. พล.ต.ต.สมนึก น้อยคง ผบก.น.3 พ.ต.อ.นพรัตน์ สินมา รองผบก.น.3 พ.ต.อ.พรเทพ สูติปัญญา ผกก.สน.หนองจอก พ.ต.อ.สินชัย นิ่มปุญญกำพงษ์ ผกก.สส.บก.น.3 แพทย์นิติเวชรพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และมูลนิธิราชพฤกษ์(หนองจอก)

มีดกรีดข้อมือ-ใบหน้าสาวใหญ่นามสกุลดังดับ คาดเพื่อนชายคนสนิท

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์2 ชั้น เนื้อที่ 22 ตารางวาที่ชั้น 1ใต้บันไดทางขึ้นชั้น 2 บริเวณเตียงนอนพบศพนางนภัสสร ปาทาน อายุ39 ปี สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ กางเกงขายาวสีเทา มีร่องรอยบาดแผลถูกทำร้ายด้วยของมีคมหลายแห่งที่ข้อมือซ้ายและใบหน้าจำนวนหลายแผลเสียชีวิตจมกองเลือด จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบมีร่องรอยการต่อสู้ แต่ไม่พบร่องรอยรื้อค้นสิ่งของ นอกจากนี้ภายในห้องน้ำชั้น1ยังพบคราบเลือดและพบอาวุธมีดปลายแหลมยาว10 นิ้วตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนายวิจิตร นุ้ยบุญแก้ว อายุ 50 ปี เพื่อนบ้านหลังเกิดเหตุเผยว่า บ้านหลังดังกล่าวมีคนอาศัยอยู่ทั้งหมด 4 คน คือ1.ผู้ตาย 2.สามี 3.ลูกสาว-ลูกชาย โดยเช่าบ้านหลังนี้อยู่ด้วยกันมาได้ 4 ปี โดยก่อนหน้านี้บ้านหลังดังกล่าวมีเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง 3 วันติดต่อกันก่อนเกิดเหตุ จนกระทั่งวันนี้ไม่ได้ยินเสียงทะเลาะกันอีก แต่ช่วงเวลา 15.00 น. ทางสามีของผู้ตายได้เดินออกมาจากบ้านมุ่งหน้าไปหน้าหมู่บ้านก่อนจะหายตัวไป จนเกิดเหตุดังกล่าว

มีดกรีดข้อมือ-ใบหน้าสาวใหญ่นามสกุลดังดับ คาดเพื่อนชายคนสนิท

ด้านนายเอ (นามสมมุติ) อายุ15 ปี กล่าวว่าก่อนเกิดเหตุตนซึ่งเรียนอยู่ชั้นม.4กลับมาบ้านตอนเวลา 16.00 น.ปรากฏว่าเข้าบ้านไม่ได้เนื่องจากบ้านล็อค จึงนั่งรอพี่สาวอยู่หน้าบ้านจนกระทั่งพี่สาวกลับจากเรียนมหาวิทยาลัยตอน 20.00 น.ก็ยังเข้าบ้านไม่ได้อีก เลยลองตะโกนเรียกแม่ แต่ก็ไม่มีใครมาเปิดประตูให้ จึงตัดสินใจปีนหลังบ้าน แล้วเห็นแม่นอนอยู่ในสภาพดังกล่าว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

ด้านพล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าวว่าก่อนหน้านี้ผู้ตายมีสามีและมีลูกด้วยกัน 2 คน ซึ่งมีการจดทะเบียนกันก่อนจะหย่ากันไป ต่อมาผู้ตายคบหาอยู่กับสามีใหม่ชาวปากีสถานและอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวกับลูกอีก2คน มานาน3-4 ปี ก่อนเกิดเหตุมีชาวบ้านได้ยินเสียงกรีดร้อง จนกระทั่งเวลาประมาณเวลา15.00 มีคนพบเห็นผู้ต้องสงสัยเดินออกจากบ้าน ซึ่งเวลาเกิดเหตุน่าจะอยู่ช่วงเวลาประมาณ14.00น. ส่วนอาวุธมีดที่พบคาดว่าน่าจะเป็นอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ

มีดกรีดข้อมือ-ใบหน้าสาวใหญ่นามสกุลดังดับ คาดเพื่อนชายคนสนิท

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาเส้นทางหลบหนีของคนร้าย ซึ่งคาดว่าน่าจะยังอยู่ภายในประเทศ นอกจากนี้กล้องวงจรปิดของเพื่อนบ้านสามารถจับภาพผู้ต้องสงสัยไว้ได้ขณะเดินออกจากบ้านที่เกิดเหตุและเดินเท้ามุ่งหน้าไปทางออกหมู่บ้าน ส่วนผู้ต้องสงสัยดังกล่าวคือนายเมียน วากัส อาหมัด อายุ 27ปี ชาวปากีสถาน ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัว