น้องแชมป์เหยื่อ 'พันจ่าโหด' เผยส่อพิการ ยากจนรักษาตามยถากรรม

น้องแชมป์เหยื่อ 'พันจ่าโหด' เผยส่อพิการ ยากจนรักษาตามยถากรรม

ทนายดังวอนช่วยเหลือ น้องแชมป์เหยื่อ "พันจ่าโหด" รอดตายจากถูกทำร้ายสาหัส เผยส่อพิการ หลังรักษาตัวตามยถากรรม เผยยากจนและลำบากมาก

ทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สัมภาษณ์สดเปิดใจแม่น้องแชมป์และน้องแชมป์เด็กชายวัย5ขวบเศษ ที่ถูก "พันจ่าโหด" ทำร้ายร่างกายสาหัส โดยวิธีการทารุณและโหดร้าย

แม่น้องแชมป์ เล่าให้ฟังว่าจากการสอบถาม น้องแชมว่าถูกใครทำอะไรอย่างไร โดยน้องแชมป์ เล่าให้แม่ฟังว่าเขาถูกมัดมือไขว้หลังและใช้กระเป๋าน้ำร้อนมานาบฯ

ปรากฎตามบาดแผลฉกรรจ์และเป็นแผลเป็นตึงตลอดจนเหนี่ยวรั้งเป็นแผลนูนยาวต้องได้รับการผ่า ตัดแก้ไขเป็นกรณีเร่งด่วน..ในอนาคตจะเกิดปัญหาติดตามมาหลายประการ

ขณะนี้ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้มีคำสั่งเรียกจนท.ตำรวจที่เกี่ยวข้องมาสอบข้อเท็จจริงแล้ว เกี่ยวกับการดำเนินคดีกับผู้ต้องหา "พันจ่าโหด" รายนี้กับพวกในความผิดทางอาญาฐานใดบ้าง

จากการตรวจสอบข้อเท็จจริงเบื้องต้นจึงทราบว่า "พันจ่าโหด" รายนี้ เป็นทหารอากาศแต่กำลังตรวจสอบว่าถูกไล่ออกหรือให้ออกจากราชการ

คดีน้องแชมป์ เด็กชายวัย5ขวบเศษที่ถูกกระทำทารุณอย่างเหี้ยมโหดคดีนี้เป็นที่น่าเวทนาและน่าสงสารยิ่งนักจากการตรวจสอบข้อเท็จจริงเบื้องต้นดังต่อไปนี้

ต้องบอกว่า "..ขณะนี้ยังไม่มีหน่วยงานของรัฐ หน่วยงานไหนมายื่นมือมาแสดงความเจตจำนงเข้าช่วยเหลือในการผ่าตัดและเข้ารับการรักษาเป็นการด่วน เพราะในอนาคตอาจพิการได้ รวมทั้งต้องรีบฟื้นฟูสภาพจิตใจเพราะน้องแชมป์เป็นการด่วนเพราะน้องแชมป์มีอาการหวาดวิตกและผวาอยู่เนืองๆ.."

สำหรับความเป็นอยู่ คือ..".. น้องแชมป์อยู่กับมารดาตามลำพังและพักอาศัยอยู่ตามอัตภาพและการรักษาซื้อยามาทารักษาตามยถากรรมเพราะฐานะค่อนข้างยากจนและลำบากมาก"

โดยพ่อของน้องแชมป์ทิ้งไปตั้งแต่วัย6เดือนและพอตกกลางคืนแม่น้องแชมป์จะหิ้วตะกร้าไปขายผลไม้ตามร้านอาหารโดยให้น้องแชมป์อยู่กับยายเป็นกิจวัตรประจำวัน เผยเข้าพบ พลตำรวจเอก ศรีวราห์ รังสิพรามณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และคณะทำงานในวันพุธที่ 12 กรกฎาคม 2560 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่จะถึงนี้