จับนางแบบนิตยสารดัง ค้ากามเด็กราคา1.5หมื่น-หักหัวคิว8พัน

จับนางแบบนิตยสารดัง ค้ากามเด็กราคา1.5หมื่น-หักหัวคิว8พัน

ตร.ห้วยขวางล่อซื้อค้ากามผ่านสื่อโซเชียล รวบแม่เล้านางแบบนิตยสารดัง ผิดฐานค้ากามเด็กวัย16 เผยตั้งราคา1.5หมื่น ให้เด็ก7,000บาทหักเอา8,000บาท

 พ.ต.อ.กัมพล รัตนประทีป ผกก.สน.ห้วยขวาง เปิดเผยว่า ได้มีการจับกุมผู้ต้องหาในคดีค้ามนุษย์ ทั้งนี้ สืบเนื่องจากการล่อซื้อการค้าประเวณีผ่านสื่อโซเชียล ทางช่องทางไลน์ โดยตำรวจได้แฝงตัวไปล่อซื้อบริการทางเพศเด็กสาวอายุ 16 ปี รายหนึ่ง ผ่านกลุ่มไลน์ลับเฉพาะในราคา 15,000 บาท จนมีการนัดแนะนำเด็กสาวดังกล่าวมาพบสายของตำรวจ จึงได้นำกำลังเข้าจับกุม

เบื้องต้นจากการสอบสวน พบว่า ผู้ต้องหาเป็นนางแบบจากนิตยสารยี่ห้อชื่อดัง อายุประมาณ 30 ปี และเป็นอดีตนางแบบเมื่อปี 2555 มีลักษณะทำตัวเป็นแม่เล้าชัดเจน เนื่องจากมีการแบ่งเงินค่าซื้อบริการ โดยหักส่วนต่างเก็บไว้ 8,000 บาท และมอบให้เด็กสาวเพียง 7,000 บาทเท่านั้น ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ยังเปิดเผยไม่ได้ เพราะอยู่ในระหว่างการสอบสวน

อย่างไรก็ตาม คดีดังกล่าวเข้าข่ายเป็นความผิดฐานค้ามนุษย์ โดยการค้าประเวณีเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ส่วนการดำเนินคดีเบื้องต้นสามารถดำเนินการที่ สน.ได้ทันที และไม่จำเป็นต้องรอส่งไปดำเนินคดีที่กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์