ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ.2560

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ.2560

พยากรณ์วันพุธที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ.2560 แรม 4 ค่ำ เดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์จนถึงเวลา 19.54 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำงานเกี่ยวกบสถานบันเทิง ผับ บาร์ กิจการเกี่ยวกับความสนุกสนานเพลิดเพลินจะมีคนเข้าออกคึกคักและเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ ห้ามแต่งงาน ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท อย่าลุกลี้ลุกลน ทิศตะวันตกหาเงินได้มาก ผู้ใหญ่ช่วยดีทางทิศเหนือ วันนี้เป็นวันอวมานโอน ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

คนที่รอคอยคำตอบทางการศึกษาหรือเข้าชิงชัยในการแข่งขันต่างๆ มีจังหวะที่ดี แม้จะไม่ได้ในสิ่งสูงสุดตามที่มุ่งหวัง แต่ก็จะได้รับคำชื่นชมยกย่องให้ชื่อเสียงปรากฏผู้ใหญ่สนับสนุน พร้อมสำหรับทำงานติดต่อกับคนต่างชาติต่างภาษา คนอยู่ไกล คนอายุน้อยกว่าจะไม่ค่อยราบรื่นนัก เรื่องเงินไม่ค่อยเป้ฯดังหวัง ของหายได้คืนยากเรื่องรักเจ๋งเป้งรักแล้วช่วยกัน แต่สุขภาพไม่ดีนัก อาจเป็นเหตุให้ขัดใจกันกับคนใกล้ชิด

เกิดวันจันทร์

มีอำนาจในตัวเองสูง การออกคำสั่งจะทำให้ทุกอย่างลื่นไหลไปอย่างถูกที่ถูกทาง ดังนั้นอย่าหุบปาก เพราะจะไม่มีอะไรดีขึ้น เรื่องเงินทองจะไหลเข้ากระเป๋าอู้ฟู่มาก เหมาะแก่การเริ่มโครงการใหม่ วางแผนติดต่อประสานงานต่างๆ ขอให้มีหลักฐานรอบคอบ อย่าเลินเล่อเด็ดชาด ความรักมาพร้อมโชคทางการเงิน ได้ฉ่ำชื่นดีต่อกันมาก ยิ่งกับคนต่างชาติ คนไกลกันจะถูกโฉลก ที่รอข่าวจะรู้ความคืบหน้าแล้ว สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันอังคาร

จะกระฉับกระเฉงมากขึ้น สุขภาพจะดีขึ้น หาหมอวันนี้หรือรักษาตัววันนี้ดีกับสุขภาพมาก จะแข็งแรงเร็วขึ้น เป็นจังหวะดีของการเริ่มโครงการใหม่ๆ การติดต่อประสานงานต่างๆ จะประสบความสำเร็จสูง บรรลุผลตามความมุ่งหมาย การงานจะได้เข้าไปรับผิดชอบงานสำคัญๆ ที่อย่าท้อถอย คุณจะทำได้ เป็นจังหวะที่จะถูกคนริษยาได้ง่าย อย่าไปเก็บมาเป็นอารมณ์แผ่เมตตาให้คนอื่นมากๆจะช่วยเสริมดวง ความรัก คนมีครอบครัวแล้วชีวิตสงบชื่นบานเป็นที่ปรึกษาเป็นเพื่อนกันได้ดี คนโสด ดวงทางความรักไม่ค่อยส่งนัก

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้ดีกับการติดต่อผู้ใหญ่ และตัดสินใจเด็ดขาดไม่ให้ยืดเยื้อแล้วเงินจะเข้ามมาเยอะ ต้องเหนื่อยแน่เลี่ยงไม่ได้ เพื่อนกันพาโชคทางการเงินมาให้ เงินอยู่กับเพื่อนฝูงหุ้นส่วน ไปทางนั้นแล้วจะคล่อง การงานดีเป็นพิเศษ คนทำงานเกี่ยวกับศิลปะ การออกแบบ หรือที่เกี่ยวกับเครื่องประดับอัญมณีต่างๆ งานสร้างสรรค์ทุกชนิดจะนำรายได้และชื่อเสียงมาให้สูง ส่วนความรักนั้นใช้สติมากๆไม่งั้นจะไปสนเรื่องเงินในกระเป๋ากันมากกว่าจิตใจกัน สุขภาพยังแจ่มใส ป่วยไข้ได้การรักษาที่ดี

เกิดวันพุธกลางคืน

ต้องจัดการธุระปัญหาต่างๆด้วยการลงแรงอย่างเต็มที่ ต่อให้เป็นเจ้านายเขา ก็ยังตะลุยลงไปคลุกวงในไม่ค่อยวางมืออะไรง่ายๆ เงินดีกับการนำเข้าส่งออกติดต่อระยะไกลเงินคล่องและมีการเดินทางระยะใกล้ๆมาเกี่ยวข้องจะได้ผู้ใหญ่ช่วยเหลืออุปถัมภ์มาก สมัครงานใหม่ประสานงานทุกอย่างมีจังหวะดีๆเข้ามาเสมอ ความรักพัวพันอยู่กับคนอยู่ไกล หรือคนต่างชาติ ต่างศาสนา ที่ยังมีเรื่องไม่ลงตัวอยู่ด้วยอดทนดีๆ เพราจะจัดการได้ ปัญหาทุกเรื่องของคุณวันนี้ จะสบายไปด้วยตัวมันเอง จำไว้ดีๆนะว่า ปัญหามีไว้แก้ไม่ได้มีไว้กลุ้ม สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี ประสานงานกับผู้ใหญ่ไปโลด แต่คุณเองมักเอาตัวไปสร้างปัญหาไปก่อศัตรูโดยไม่รู้ตัว จนมีข้อขัดแย้งได้ง่าย วันนี้ต้องพยายามลุยงานไม่งั้นจะอืดเยอะ เพราะดาวอุตสาหะอ่อนกำลัง หรือเลี่ยงไปทำงานเบาๆไม่ต้องลงแรงจะได้งานเยอะ ยังมีโชคทางความรัก ทั้งคนโสดและมีคู่แล้ว จะหวั่นไหวรุนแรง เพราะมีคนตรงรี่เข้ามาแสดงความรักใคร่โดยเปิดเผยคนมีหุ้นส่วนหุ้นส่วนก็พร้อมจะหลงรักคุณอย่างถอนใจไม่ขึ้น ดังนั้นต้องระวังมากๆไม่ให้กระทบกับครอบครัวตัวเองสุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันศุกร์

วันนี้เรื่องการเงินดีถึงดีมาก ไหลมาเทมา หุ้นส่วนถึงจะฮึ่มฮั่มกันแต่ก็ยังพาโชคทางการเงินมาให้คุณกระเป๋าหนักอยู่ดี แต่เป็นเงินร้อนคือเข้ามาวูบใหญ่แล้วไหลพรวดออกไปวูบใหญ่ ดังนั้นจะควักอะไรอย่าใจเร็วนัก ความรักมีเกณฑ์จะเดินไปสะดุดคนมีเสน่ห์ชวนหลงใหล ก่อผลให้หัวใจปั่นป่วน และจะดีมากหากชวนมาทำมาหากินด้วยกัน เพราะจะชวนกันกระเป๋าตุง สุขภาพวันนี้ก็จะแข็งแรงกระชุ่มกระชวยสวยสง่าหน้าชื่นขึ้นเยอะสุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันเสาร์

วันนี้เรื่องต้องระวังคือการตัดสินใจของตัวเอง มักวู่วามง่าย หงุดหงิดง่าย การประสานงานถึงผู้ใหญ่ช่วย แต่คุณจะพาเสียเรื่องซะเอง มักพาตัวเองเข้าไปอยู่ในที่เดือดร้อนอย่างไม่ตั้งใจ ประคับประคองสติให้ดีด้วย ความรักอย้าเอาแต่ใจ เขาก้เต็มใจโอนอ่อนให้แล้ว ส่วนคนโสดยังไม่ค่อยมีอะไรให้ตื่นเต้น หากเจอเหตุคับข้องใจในเรื่องรัก ขอให้ทำใจให้หนักแน่น ความทุกข์จากความรักเป็นเรื่องธรรมดาของมนุษยชาติ เขาทุกข์เรื่องนี้กันมาเป็นพันเป็นหมื่นปีแล้ว โลกก็ยังไม่เคยถล่มลงไปหรอกน่ะ สุขภาพยังแข็งแรงดี