เก๋งหลับในข้ามเลนประสานงารถพ่วงดับคาที่

เก๋งหลับในข้ามเลนประสานงารถพ่วงดับคาที่

รถยนต์เก๋งหลับใน วิ่งข้ามช่องการจราจร พุ่งประสานงากับรถบรรทุกพ่วง 24 ล้อ อย่างเต็มแรง คนขับรถเก๋งดับคาที่

เมื่อบ่ายวันนี้ (3ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรท่าหิน อำเภอเมืองลพบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบ้านบางพุธโธ บนถนนสายเลี่ยงเมืองลพบุรี ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 8–9 หมู่ที่ 12 ตำบลตะลุง อำเภอเมืองลพบุรี หลังจากที่ได้รับแจ้งได้เดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์บรรทุกพ่วงมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองลพบุรี เป็นรถของบริษัทเบียร์ยี่ห้อหนึ่ง(ไทยเปฟเวอเรจ) ยี่ห้ออีซูซุ สีขาวตัวแม่ทะเบียน 63-5046 กรุงเทพมหานคร ส่วนตัวลูกพ่วงทะเบียน 63-4882 กรุงเทพมหานคร เสียหลักพุ่งตกลงข้างทาง ส่วนด้านหน้ารถพบรถยนต์เก๋งสภาพพังยับเยินติดอยู่หน้ารถภายในรถที่นั่งคนขับมีชายถูกอัดกอบปี๋เสียชีวิตติดอยู่ในรถ 1 คน ทางเจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถางนำร่างออกมา

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุรถยนต์บรรทุกพ่วงที่มีนายนายสมชาย ฉายสุวรรณ อายุ 54 ปี ได้ออกจากสี่แยกไฟแดงมาได้ประมาณ 500 เมตร เมื่อมาถึงจุดที่เกิดเหตุรถยนต์เก๋งวิ่งออกมาจากตัวเมืองลพบุรี ที่มีนายดำรงชัย นิลกลั่น อายุ 32 ปี ได้วิ่งมาด้วยความเร็วข้ามเลนมาประสานงานเต็มแรงทำให้รถเครื่องยนต์ดับบังคับพ่วงมาลัยไม่ได้เสียหลักตกลงข้างทางฝั่งตรงข้าม จึงทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว