หนุ่ม-สาวชาวพม่าผูกคอดับปริศนา2ศพ ตร.ยังไม่รู้สาเหตุ

หนุ่ม-สาวชาวพม่าผูกคอดับปริศนา2ศพ ตร.ยังไม่รู้สาเหตุ

ฉงน! หนุ่มสาวชาวพม่าคิดสั้นผูกคอดับปริศนา2ศพ ใต้ต้นสะเดา ห่างจากที่พัก 50 เมตร ตำรวจมึนไม่รู้สาเหตุ

วันที่ 2 กรกฎาคม 2560 เวลา 16.00 น. ร.ต.อ.นิพนธ์ ศรนรินทร์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี รับแจ้งมีเหตุสามีภรรยาผูกคอตัวเองเสียชีวิตบริเวณใต้ต้นไม้ในป่าละเมาะ ริมถนนทางเข้าหมู่บ้านหนองม่วง หมู่ 2 ตำบลสระพัง อำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี จึงรายงานไปยัง พ.ต.อ.กิตติ สะเภาทอง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี และ พ.ต.อ.สมเกียรติ โฉมฉาย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเขาย้อย เพื่อทราบ พร้อมทั้งประสานตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี แพทย์เวรโรงพยาบาลเขาย้อย และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน ร่วมสนับสนุน พร้อมนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณใต้ต้นสะเดาห่างจากถนนทางเข้าหมู่บ้าน ประมาณ 15 เมตร พบร่างผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย ทราบชื่อคือMr.THAW ZIN PHYO สภาพศพสวมใส่เสื้อกล้ามสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ และMs.WAI HNIN PHYU อายุ 20 ปี สภาพศพสวมใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีขาว เปลือยท่อนล่าง และพบโสร่งตกอยู่ที่พื้นดินจำนวน 1 ผืน โดยทั้งคู่สัญชาติ เมียนม่า ใช้เชือกไนล่อน สีเขียว ผูกคอตัวเองแขวนอยู่กับกิ่งไม้ใต้ต้นสะเดา สูงจากพื้นประมาณ 2 เมตร เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง ไม่พบร่องรอยของการต่อสู้แต่อย่างใด

สอบถาม นายประสาร บุญมากุล อายุ 45 ปี พลเมืองดี เล่าว่า ผู้เสียชีวิตเป็นสามีภรรยากัน ได้มาสมัครทำงานที่บริษัท แคล-คอมพ์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) จังหวัดเพชรบุรี ประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา โดยได้เช่าหอพักซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร ก่อนเกิดเหตุตนได้พบเห็นผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย เดินอยู่ที่ถนนภายในหมู่บ้าน ปกติแล้วผู้เสียชีวิตทั้งคู่เป็นคนร่าเริง สนุกสนาน ไม่ยุ่งเกี่ยวกับสุราและการพนัน จึงไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริง ที่ทำให้ทั้งคู่คิดสั้นจนต้องผูกคอตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งได้สอบปากคำผู้ที่พบเห็นเหตุการณ์รวมถึงเพื่อนของผู้เสียชีวิต และเข้าตรวจสอบในห้องพักของผู้เสียชีวิตเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงในการก่อเหตุครั้งนี้ ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ได้ส่งไปที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรีเพื่อทำการตรวจสอบทางนิติเวชต่อไป