พฤกษาปรับโฉมแบรนด์ชูแนวคิด Live Inspired

พฤกษาปรับโฉมแบรนด์ชูแนวคิด Live Inspired

พฤกษา ปรับโฉมแบรนด์ครั้งใหญ่ รักษาผู้นำอสังหาฯ ยกระดับภาพลักษณ์ใหม่ ชูแนวคิด Live Inspired

นายคมกริช นงค์สวัสดิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงาน Corporate Marketing บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้ปรับโฉมแบรนด์ใหม่ในรอบ 10 ปี ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การดำเนินงานของพฤกษาปีนี้ ในการรีเฟรชแบรนด์พฤกษา เพื่อยกระดับภาพลักษณ์ให้ทันสมัย มีสไตล์มากยิ่งขึ้น ภายใต้แนวคิด “Live Inspired” เป็นต้นแบบการใช้ชีวิตด้วยตัวคุณเอง โดยปรับ Mood & Tone ของสื่อโฆษณาต่างๆ ใหม่ทั้งหมด

ล่าสุดได้สร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ในรูปแบบ Internet Film จำนวน 3 เรื่องราว สื่อสารกับลูกค้า 3 กลุ่มหลักของพฤกษา ที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตได้จากที่บ้าน โดยเผยแพร่ผ่านสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ ไปแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และเน้นการทำการตลาด Digital Marketing มากยิ่งขึ้นเพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในยุคดิจิทัล

นอกจากนี้ยังปรับโฉมเว็บไซต์ pruksa.com ทั้งดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานใหม่ให้สอดคล้องกับสื่อโฆษณาทั้งหมดที่ได้เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ คาดว่าผู้บริโภคจะได้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของแบรนด์พฤกษาในภาพลักษณ์ใหม่ที่ชัดเจนยิ่งขึ้น

ปัจจุบันพฤกษา เรียลเอสเตท ก่อตั้งมาแล้วกว่า 24 ปี พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยหลากหลายแบรนด์และหลายระดับราคา ทั้งทาวน์เฮาส์ บ้านเดี่ยว และคอนโดมิเนียม ครอบคลุมทุกทำเลทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล รวมถึงจังหวัดหลักที่เป็นเมืองท่องเที่ยว เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต ขอนแก่น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย

ปีนี้ได้ขยายธุรกิจไปยังกลุ่มลูกค้าระดับพรีเมียมมากยิ่งขึ้น จึงได้ทำการปรับโฉมแบรนด์พฤกษาควบคู่ไปกับการพัฒนาคุณภาพสินค้าและบริการ โดยนำนวัตกรรมที่ทันสมัยมาใช้ในทุกกระบวนการทำงาน เพื่อส่งมอบบ้านและการบริการที่ดีที่สุด ให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดี ที่ได้เป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยภายใต้แบรนด์ของพฤกษา จนนำไปสู่การบอกต่อ เชื่อว่าจะทำให้พฤกษาสามารถเติบโตและรักษาความเป็นผู้นำในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ได้อย่างยั่งยืน

โดย ณ สิ้นไตรมาส 1 ปี 2560 พฤกษา ครองส่วนแบ่งตลาดที่อยู่อาศัยกรุงเทพฯและปริมณฑลสูงสุดเป็นอันดับหนึ่ง โดยมีส่วนแบ่งตลาดรวมอยู่ที่ 13% จากมูลค่าตลาดรวมทั้งหมด 97,478 ล้านบาท