‘อนันดา’โกยยอดแคมเปญใหญ่ 9พันล้าน

‘อนันดา’โกยยอดแคมเปญใหญ่ 9พันล้าน

อนันดาฯ กวาดยอดขายงาน “Ananda Urban Pulse” ทะลุเป้า เปิด 5 โครงการ โกยกว่า 9,000 ล้านบาท ชี้กำลังซื้ออสังหาฯ ในเมืองและแนวรถไฟฟ้ายังมีดีมานด์ต่อเนื่อง

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กำลังซื้อคอนโดติดรถไฟฟ้ายังไปได้ดีต่อเนื่อง เห็นได้จากการจัดแคมเปญ “ANANDA URBAN PULSE” ซึ่งสะท้อนถึงสภาวะของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในขณะนี้ว่ามีความเชื่อมั่นและกำลังซื้อของผู้บริโภคกลับคืนสู่ภาวะปกติ รวมถึงกำลังซื้อสินค้าที่อยู่อาศัยยังดีอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะโครงการที่สามารถตอบความต้องการการใช้ชีวิตในเมืองและใกล้แนวรถไฟฟ้า 

การจัดแคมเปญใหญ่ในครั้งนี้ ได้รับการตอบรับอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าหลัก และนักลงทุนเป็นจำนวนมาก ความสำเร็จดังกล่าวมาจากโครงการคุณภาพใหม่ล่าสุด 5 โครงการ จากแบรนด์คุณภาพทำเลติดรถไฟฟ้าที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองรุ่นใหม่ ซึ่งบริษัทวางเป้าหมายการขาย แบรนด์ แอชตัน ( Ashton) และไอดีโอ (IDEO) ไว้ที่ 40% ในการเปิดตัว 3 เดือนแรก แต่ครั้งนี้สร้างยอดขายได้มากกว่า 40% ภายในงานนี้

ส่วนของแบรนด์ เอลลิโอ ( ELIO)  ที่วางเป้าหมายการขายไว้ที่ 20% ในการเปิดตัวเฟสแรกของ 3 เดือนแรก ทำยอดขายได้ 20% ภายในงานนี้เช่นกัน

โครงการใหม่ที่ได้รับความสนใจอย่างมาก คือ ไอดีโอ คิว วิคตอรี่ ( Ideo Q Victory ) ใกล้อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เป็นคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้ามีระยะห่างจากสถานีบีทีเอสอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ 0 เมตร   โดยตลอด 4 วันของการจัดงาน มีลูกค้าให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก โดยลงทะเบียนเพื่อเข้าคิวจองซื้อมากกว่า 4,000 คน จากจำนวน 348 ยูนิต สามารถปิดการขายได้ภายในงานและมียอดจองซื้อเต็มทุกห้องครบ 100% (Sold out)  

ก่อนหน้านี้โครงการดังกล่าวได้เปิดจองผ่านระบบ  Ananda Online Booking ซึ่งมีผลตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งนี้ ระบบ Ananda Online Booking ที่ได้เปิดให้จองไปก่อนหน้านี้เป็นกิจกรรมการตลาดที่สร้างยอดขายได้มูลค่ารวม 1,080  ล้านบาท ผลจากความสำเร็จดังกล่าวมาจากโครงการตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพสูงติดสถานีรถไฟฟ้า เหมาะสมเพื่อการอยู่อาศัยและการลงทุน อีกทั้งมีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ เน้นความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย มีการนำเทคโนโลยีและธรรมชาติมาปรับใช้ในโครงการ ด้วยการนำเสนอราคาที่เหมาะสมและจับต้องได้อย่างแท้จริง

นอกจากโครงการ ไอดีโอ คิว วิคตอรี่ แล้ว โครงการอื่นที่นำมาเสนอก็ได้รับความสนใจเช่นกัน คือ โครงการ ไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36  มียอดขาย 42% โครงการ แอชตัน อโศก -พระราม 9 มียอดขาย 40% โครงการ ไอดีโอ พระราม 9 ตัดใหม่ มียอดขาย 41% และ โครงการ เอลลิโอ เดล เนสท์ มียอดขาย 20% จากการเปิดตัวในเฟสแรก จึงมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าในโซนอุดมสุขและสุขุมวิทตอนปลายเป็นอย่างดีเหมือนทุกทำเลที่เคยนำเสนอมา