'เจฟินเทค' รุกสินเชื่อบุคคล

'เจฟินเทค' รุกสินเชื่อบุคคล

"เจฟินเทค" ผนึกพันธมิตรในเครือ รุกสินเชื่อบุคคลรายย่อย J Money ดันพอร์ตสินเชื่ปี60แตะ3,500ล้านบาท

นายทาเคฮารุ อุเอมัทซึ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ ฟินเทค จำกัด เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทวางเป้าหมายรายได้เติบโต30% และสิ้นปีนี้คาดว่าจะมีพอร์ตสินเชื่อคงค้างที่ 3,500ล้านบาท จากปัจจุบันมีฐานลูกค้าประมาณ 120,000ราย และมีสินเชื่อคงค้างทั้งสิ้น 3,000ล้านบาท

จากครึ่งแรกปีนี้ปล่อยสินเชื่อใหม่แล้ว1,000ล้านบาทและครึ่งปีหลังนี้ยังคาดว่าปล่อยสินเชื่อใหม่ได้ตามเป้าหมายอีก 2,000ล้านบาท พร้อมเตรียมผลักดันเข้าจะทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ และในช่วง2-3ปีจากนี้ตั้งเป้าขึ้นเป็นธุรกิจสินเชื่อบุคคลชั้นนำในไทย

ล่าสุด บริษัทเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ภายใต้ชื่อ สินเชื่อ J Money "แฮปปี้ เงินก้อน ผ่อนสบาย" อนุมัติเร็ว วงเงินสูงสุด 5 เท่า และผ่อน0% นานสูงสุด24เดือน ไม่มีบัตรเครดิตก็ผ่อนได้ รุกเจาะลูกค้าใหม่รายย่อย ผ่านช่องทางพันธมิตรร่วมกันทำธุรกิจสินเชื่อด้วยบริการที่มีคุณภาพ ได้แก่Jaymart , Singer ,J Finance (JFB) และ Penguin SIM

บ.เจ ฟินเทค ผู้ประกอบการธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคล และเป็นบริษัทย่อยของ บริษัท เจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งเมื่อวันที่ 24 มี.ค.54 ด้วยทุนเริ่มต้น1ล้านบาท มีนโยบายดำเนินสินเชื่อธุรกิจสินเชื่อบุคคล ภายใต้กลยุทธ์ร่วมกันของบริษัทในเครือกลุ่มเจมาร์ท โดยปัจจุบันมีทุนจดทะเบียนชำระแล้ว 1.22 พันล้านบาท สะท้อนถึงความพร้อมของกลุ่มในด้านเงินทุนได้อย่างดี นอกจากนี้บริษัทได้พันธมิตรใหม่ Shinsei Financial Group เข้ามาพัฒนาระบบการปล่อยสินเขื่อส่วนบุคคลให้กับบริษัท ทำให้มั่นใจในระบบที่ใช้มาตรฐานระดับโลก รองรับการเติบโตของบริษัทในอนาคต