กระแสแร๊งง!! ไม่ถึงวัน “Side by Side” ยอดแชร์ครึ่งหมื่น

กระแสแร๊งง!! ไม่ถึงวัน “Side by Side” ยอดแชร์ครึ่งหมื่น

เป็นโปรเจคที่เรียกว่า สร้างแรงบันดาลใจ และถ่ายทอดเรื่องราวระหว่างชีวิตกับกีฬา ด้วยมุมมองที่หลากหลาย ผ่าน 4 ชนิดกีฬา คือ วอลเลย์บอล, แบดมินตัน, สเก็ตบอร์ด และยิงธนู สร้างโดย จีดีเอช ห้าห้าเก้า (GDH559) และนาดาว บางกอก

     ก่อนหน้าหน้านี้ Project S The Series ตอน Spike! เป็นเรื่องราวของกีฬาวอลเลย์บอล (Volleyball) เรื่องราวของวอลเลย์บอลชาย และมาถึงตอน “Side by Side พี่น้องลูกขนไก่” ประเภทกีฬาแบดมินตัน (Badminton) ของ Project S The Series นี้บอกเลยว่า เป็นเรื่องราวที่กินใจและเรียกกระแสได้ตั้งแต่ปล่อยตัวอย่างออกมายังไม่ถึงวันยอดแชร์ถึงครึ่งหมื่น และในส่วนของคอมเม้นเรียกว่า เป็นที่น่าสนใจมากๆ เพราะเรื่องราวในกีฬานี้ มีตัวละครที่เกี่ยวเนื่องกับเด็กออทิสติก ที่มีความสามารถในการเล่นกีฬาแบดมินตัน ทำให้ผู้ปกครองที่มีลูกเป็นเด็กออทิสติกออกมาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย

  555

     เรื่องราวของ “Side by Side พี่น้องลูกขนไก่” พบกับพลังความรักของครอบครัวนักกีฬาที่แสนอบอุ่นหัวใจ ผ่านเรื่องราวของแม่ม่ายสองพี่น้อง “แม่ตั้ม” (เปิ้ล หัทยา วงษ์กระจ่าง) และ “แม่แตง” (สู่ขวัญ บูลกุล) ที่ต่างมีลูกของตัวเองและช่วยกันเลี้ยงดูเป็นพ่อแม่ให้กับเด็กทั้งสองคน “ยิม” (ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร) ลูกของแม่ตั้ม เกิดมาเป็นเด็กออทิสติก พัฒนาการช้าทั้งร่างกายและสมองราวกับเด็ก 6 ขวบ ทำให้แม่แตงอดีตนักกีฬาแบดมินตันจับยิมเล่นแบดมินตันหน้าบ้านกับลูกชายตัวเองคือ “โด่ง” (สกาย วงศ์รวี นทีธร) เพื่อฝึกทักษะร่างกายและสมอง ซึ่งทำให้ค้นพบสิ่งมหัศจรรย์ในตัวยิมที่เล่นแบดมินตันเก่งราวกับนักกีฬาทั่วไป รวมถึงโด่งก็มีความสุขกับการเล่นแบดมินตันอย่างมาก แม่แตงจึงจับเด็กทั้งสองเล่นแบดมินตันหน้าบ้านด้วยกันทุกๆวัน นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นความฝันอันยิ่งใหญ่ของสองพี่น้องว่า “วันหนึ่งพวกเขาจะต้องเป็นนักกีฬาแบดมินตันประเภทคู่ที่เก่งที่สุดให้ได้”

666  

     สามารถติดตาม “Side by Side พี่น้องลูกขนไก่” ซีรีส์กีฬาแบดมินตันที่โยงใยความสัมพันธ์คู่พี่น้อง เรื่องที่ 2 จาก Project S The Series ทุกเสาร์ 21.45 น. ช่อง GMM25 และ 23.45 น. ทาง LINE TV เริ่มตอนแรก เสาร์ที่ 15 ก.ค. นี้! #projectStheseries