ซิ่งบิ๊กไบค์แหกโค้งดับอนาถคาที่

ซิ่งบิ๊กไบค์แหกโค้งดับอนาถคาที่

หนุ่มอุดรฯ ซิ่งบิ๊กไบค์แหกโค้งดับอนาถคาที่

เมื่อเวลา 22.15 น. วันที่ 28 มิถุนายน พ.ต.ท.ไชยจิตต์ จันทะแสน รองผกก. (สอบสวน) สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศล จ.ระยอง ว่ามีเหตุรถจยย.ประมาทตนเองชนเกาะกลางถนน ขาเข้าเมือง ก่อนถึงแยกตากสิน หน้าร้านซ่อมไดนาโม ต.ท่าประดู่ อ.เมือง จ.ระยอง จึงได้เดินทางไปที่เกิดเหตุพบศพชายไทยนอนหงายอยู่ริมเกาะกลางถนนสภาพศพกระโหลกแตกมีเลือดไหลนอง

ทราบชื่อต่อมา นายพานิตย์ คำปัน อายุ 32 ปี ชาวบ้านตาด อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี ห่างจากศพก่อนถึงจุดกลับรถ 50 เมตรพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าบิ๊กไบค์ รุ่นซีบีอาร์ 300 ซีซี สีแดงหมายเลข ทะเบียน 1กพ 3418 ชลบุรี ล้มคว่ำอยู่ สภาพด้านหน้ารถจักรยานยนต์มีรอยชนได้รับความเสียหาย จอดล้มอยู่กลางถนน ในที่เกิดเหตุไม่พบรถคู่กรณี

จากการสอบสวนผู้ตายได้ขับขี่รถจยย.ออกมาจากร้านคราฟหมูย่างเกาหลี (ก่อนถึงหัวสะพานเพลินตา) มุ่งหน้ากลับบ้านพักอยู่ที่แยกเนินสำลี ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง ขับขี่มาคนเดียวพอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นช่วงโค้ง รถเกิดเสียหลักพลิกชนเกาะกลางถนนทำให้มีผู้เสียชีวิต จึงได้ทำแผนที่เกิดเหตุไว้แล้ว และจะได้ประสานกับทางญาติเพื่อมารับศพจะได้นำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป