โจรขึ้นบ้าน 'ป๊อบ ปองกูล' กวาดทรัพย์สิน5แสน

โจรขึ้นบ้าน 'ป๊อบ ปองกูล' กวาดทรัพย์สิน5แสน

ขโมยขึ้นบ้าน "ป๊อบ ปองกูล" กวาดทรัพย์สินกว่า 5 แสนบาทหลบหนีลอยนวล ชุดสืบสวนสน.หัวหมากพร้อมพฐ.เข้าเก็บหลักฐาน เร่งไล่ล่าคนร้าย

จากกรณีที่นายปองกูล สืบซึ่ง หรือป๊อบ แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์ นักร้องชื่อดังได้โพสต์ภาพตนเอง พร้อมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายพิสูจน์หลักฐาน พร้อมข้อความว่า “ขโมยขึ้นบ้าน!!!!ขอบคุณพี่ๆตำรวจ สน.หัวหมาก ขอบคุณ พฐ ที่ช่วยประสานงานให้ครับ ขอบคุณน้องติงด้วยครับ” นอกจากนี้ยังระบุอีกว่าทรัพย์สินที่ถูกขโมยไปมีมูลค่ากว่า 5-6 แสนบาทนั้น 

ล่าสุดที่ สน.หัวหมาก พ.ต.ท.นพพร ศรีสุขชาติ รองผกก.(สอบสวน) สน.หัวหมาก เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 21.00น. วันที่ 25 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.พิเชษฐ์ แสงหาชัย รองสว.(สอบสวน) สน.หัวหมาก ได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายขโมยทรัพย์สินภายในบ้านที่บ้านเลขที่ 24 ซอยรามกำแหง 76 แยก 1 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. จึงประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุพบกับนายปองกูล ซึ่งแสดงตัวเป็นเจ้าของบ้าน พร้อมให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อเวลาประมาณ 19.45 ได้เดินทางกลับบ้าน และพบว่าบ้านของตนถูกรื้อค้นและมีร่องรอยการงัดแงะ และมีทรัพย์สินที่สูญหายเป็นจำนวนมาก ประกอบด้วยกล้องไลก้า ราคา 130,000 บาท เลนส์ถ่ายภาพ ราคาประมาณ 90,000 บาท สร้อยคอทองคำสร้อยข้อมือ น้ำหนักประมาณ 10 บาท พระเลี่ยมทอง แหวน สร้อยมุก ต่างหู และอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ รวมมูลค่าทรัพย์สินกว่า 500,000 บาท 

พ.ต.ท.นพพร ศรีสุขชาติ รองผกก.(สอบสวน) สน.หัวหมาก เปิดเผยว่า ภายหลังที่กองพิสูจน์หลักฐาน ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ สามารถเก็บรอยนิ้วมือแฝงได้เป็นจำนวนมาก จึงคาดว่าน่าจะมีคนมากกว่า 1 คน ทั้งนี้ ได้ทำการประสานฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบ ซึ่งคาดว่าน่าจะสามารถบันทึกภาคนร้ายเอาไว้ได้ และได้ทำการตรวจสอบบุคคลที่เคยมีประวัติก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวในพื้นที่ เพื่อนำมาตรวจสอบเทียบเคียงลายนิ้วมือต่อไป   

รายงานข่าวแจ้งว่าจากการตรวจสอบภายในบ้านมีกล้องวงจรปิด แต่คนร้ายได้ยกเซิร์ฟเวอร์ของกล้องวงจรปิดไปด้วย จึงไม่สามารถตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในบ้านได้ แต่ขณะนี้ได้หาภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบบ้าน และหมู่บ้าน เพื่อติดตามตัวคนร้าย

ด้านนายปองกูล เปิดเผยว่า ในวันที่ 27 มิถุนายนจะเดินทางเข้าให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.หัวหมาก