หาดสมิหลาสงขลาคึกคัก ท่องเที่ยว 'ฮารีรายอ'

หาดสมิหลาสงขลาคึกคัก ท่องเที่ยว 'ฮารีรายอ'

หาดสมิหลา จ.สงขลา คึกคัก นักท่องเที่ยวมาเลเซีย และสิงคโปร์ ท่องเที่ยววันฮารีรายอ พ่อค้าแม่ค้ารายได้เพิ่ม

บรรยากาศการท่องเที่ยววันฮารีรายอและเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์โดยเฉพาะที่บริเวณชายหาดแหลมสมิหลา สงขลา ซึ่งถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวหลักของจังหวัดสงขลา ที่มักถูกเลือกในการเดินทางมาท่องเที่ยว ในวันนี้มีนักท่องเที่ยวจากประเทศมาเลเซีย และสิงคโปร์ เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก เนื่องจากมีทัศนียภาพที่สวยงาม การเดินทางที่สะดวกสบาย และมีแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆ ในละแวกข้างเคียงอีกหลายแห่ง

หาดสมิหลาสงขลาคึกคัก ท่องเที่ยว \'ฮารีรายอ\'

รวมทั้งในช่วงนี้บริเวณชายหาดแหลมสมิหลามีการแข่งขันวอลเล่ย์บอลชายหาด กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 45 ที่จังหวัดสงขลาเป็นเจ้าภาพ ส่งผลให้ชายหาดสมิหลาสงขลาคึกคักยิ่งขึ้น มีทั้งนักท่องเที่ยวจากประเทศมาเลเซีย และสิงคโปร์ พี่น้องชาวไทยมุสลิมในพื้นที่จังหวัดสงขลาและนักกีฬาที่เดินทางมาแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 45 ที่จังหวัดสงขลา ต่างเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก

หาดสมิหลาสงขลาคึกคัก ท่องเที่ยว \'ฮารีรายอ\'

สำหรับนักท่องเที่ยวจากประเทศมาเลเซีย และสิงคโปร์ ซึ่งเดินทางมาเป็นครอบครัวและสิ่งที่โปรดปรานของเด็กๆก็คือต้องการที่จะได้ขี่ม้าคาวบอยชายหาด รวมทั้งได้ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึกส่งเฟสส่งไลน์ไปให้ญาติพี่น้องในมาเลเซีย และสิงคโปร์ได้ดูทำให้ได้รู้ถึงความสนุกสนานที่ได้เดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดสงขลา ทำให้ม้าคาวบอยชายหาดสมิหลาถูกจองเต็มทุกเที่ยว

ขณะที่ผู้ประกอบการและพ่อค้าแม่ค้าริมหาดสมิหลาต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า บรรยากาศการท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลฮารีรายอในปีนี้มีความคึกคักมากเป็นพิเศษ ต่างจากที่คาดการณ์กันเอาไว้ จึงส่งผลให้ยอดขายสินค้ามีจำนวนเพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย

หาดสมิหลาสงขลาคึกคัก ท่องเที่ยว \'ฮารีรายอ\'