เซอร์ไพรส์หนักมาก!! ผบ.ตร.โผล่เยี่ยมโรงพักโดยไม่แจ้ง

เซอร์ไพรส์หนักมาก!! ผบ.ตร.โผล่เยี่ยมโรงพักโดยไม่แจ้ง

เซอร์ไพรส์หนักมาก!! "พล.ต.อ.จักรทิพย์" โผล่เยี่ยมสถานีตำรวจภูธร จ.พระนครศรีอยุธยาโดยไม่ได้แจ้งล่วงหน้า

เมื่อเวลา 09.15 น. วันที่ 24 มิถุนายน พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร. )ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมสถานีตำรวจภูธร จ.พระนครศรีอยุธยา โดยไม่ได้แจ้งกำหนดการตรวจเยี่ยมล่วงหน้าแต่อย่างใด

ทั้งนี้ทันที ที่ผบ.ตร. เดินทางไปถึง สร้างความประหลาดใจให้แก่ตำรวจในโรงพัก โดยผบ.ตร.ได้กำชับ ให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ความสำคัญกับการยกระดับการให้บริการประชาชน ให้เกิดความพึงพอใจ สามารถเป็นที่พึ่งของประชาชนได้อย่างแท้จริง ได้เน้นย้ำให้ป้องกันปราบปรามและลดระดับอาชญากรรมในพื้นที่ให้ประชาชนรู้สึกปลอดภัย เน้นย้ำให้สนองนโยบายของรัฐบาลในด้านต่างๆ เช่นการป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ ยาเสพติด ผู้มีอิทธิพลต่างๆ เงินกู้นอกระบบฯลฯให้ พัฒนา ปรับปรุง ภูมิทัศน์ ให้สะอาดเป็นระเบียบเรียบร้อย อีกทั้งให้ผู้บังคับบัญชาทุกระดับชั้น ช่วยกันดูแลสวัสดิการ สิทธิประโยชน์ต่างๆ และขวัญกำลังใจของข้าราชการตำรวจในสังกัด และขอให้มุ่งมั่น ทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่ เพื่อให้สามารถเป็นที่พึ่งของประชาชนได้อย่างแท้จริง

จากนั้นผบ.ตร. ได้ตรวจดู การให้บริการประชาชนของตำรวจในโรงพัก อาทิการรับแจ้งความ การสอบสวนและทักทายกับประชาชนที่มาใช้บริการโดยประชาชนต่างรู้สึกประหลาดใจ ดีใจที่เห็นผบ.ตร.ตัวจริงมาอยู่ที่โรงพัก