ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 27 มิถุนายน พ.ศ.2560

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 27 มิถุนายน พ.ศ.2560

พยากรณ์วันอังคารที่ 27 มิถุนายน พ.ศ.2560 ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์ตั้งแต่เวลา 00.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อพระ เกจิอาจารย์ หน่วยงานทางศาสนาและเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นรอบคอบด้วย ทิศตะวันตกเฉียงเหนือหาเงินหาทรัพย์ได้มาก ทิศตะวันออกเฉียงเหนือผู้ใหญ่เป็นที่พึ่งพาได้ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์

การสร้างสรรค์อะไรใหม่ๆ วิธีทำให้สำเร็จจะเป็นไปอย่างช้าบ้าง ช้าแต่ดี และดีได้มากด้วยความเข้าใจในเรื่องชีวิตจะแตกฉานมาก และจะให้คำปรึกษากับคนอื่นได้ดี ฉลาดเฉลียวในการให้คำแนะนำและแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ส่วนเรื่องรักสนุกสนานบานเบิก ได้พาคนรักเข้าบ้านหรือคบหาคนอายุเยอะชื่นบานยังต้องระวังในเรื่องการใช้เงิน จะมือเติบ ควักง่ายกว่าปกติ สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้จะฟื้นกำลังได้เร็ว

เกิดวันจันทร์

เรื่องสุขภาพจะดูแลได้ดี จะมีกำลัง แข็งแรงขึ้น เรื่องการเงินยังต้องควักกันจ้าละหวั่น ดีที่มีเข้ามาสบายอารมณ์ ยิ่งไปโน่นมานี่ยิ่งได้เงินวันนี้อาจเจอคนมาวีนใส่ มาลูบคมเอาบ้าง ช่างหัวมันเถอะ เวทนาคนประสาทแดกซะ เรื่องวิปริตก็อาจกลายเป็นเรื่องชวนขำแตกได้ง่ายๆ หากมีงานคิด งานเขียน งานประสานงานใดๆ ค้างอยู่จะช้า ไม่ค่อยสำเร็จในเร็ววัน ในส่วนของเรื่องรักใคร่ค่อนข้างสุขสำราญบานเบิก ได้รักได้ทำงานด้วยกัน จัดการเรื่องติดขัดด้วยกันให้ค่อยๆ ผ่านปัญหาไปได้

เกิดวันอังคาร

วันนี้เรื่องเงินมาใกล้มือ ขอให้อย่าหยุดอย่าเลิกเป็นใช้ได้ แต่ไม่ดีกับการเสี่ยงโชคทางการเงิน มีเรื่องเสียมากกว่าได้ ส่วนการประสานงานต่างๆ การเจรจากทำสัญญาข้อตกลง ลงนามในเอกสาร ยังเดินหน้า แต่ต้องมีเทคนิคลื่นๆ สักหน่อย ถึงจะระรื่นหัวใจ ตรงไปตรงมาไม่ค่อยเวิร์ค อาศัยการอ่อนน้อมถ่อมตนสักหน่อยก็พอลุล่วง ติดต่อข้าราชการ ผู้ใหญ่ หรือหน่วยงานราชการจะได้ดังหวัง แต่ต้องควักมากหน่อย เรื่องรักชนกันมากกว่าจะจูงมือกัน แต่เดี๋ยวก็ดีกันแล้ว เฮ้อ ชีวิตรักชีวิตคู่ รักกันไปกัดกันไปจนกว่าจะลงโลงไปคนละข้าง สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้พยายามสงบในที่ตั้ง ไม่เหมาะแก่การชักธงรบ หรือเปิดสนามรบกับใคร ไม่ได้มรรคได้ผลมาหรอก เรื่องการพนันอย่าไปบ้ามันจะเสียเงินเปล่า สุขภาพยังแข็งแรงพอไหว เรื่องรักนั้น เล็กๆ น้อยๆ ก็ยอมๆ กันไปเหอะ พยายามดูแลใจให้หนักแน่น บางทีจิตจะซัดส่ายกว่าปกติ เรื่องธรรมดา อาการจิตตกจิตซัดส่าย มันหล่นได้ร่อนเร่ไปไหนๆ ได้ก็ขึ้นได้กลับมาเข้าที่ได้ดูมันเฉยๆ เห็นที่มาที่ไป และอย่าไปพลุ่งพล่านกับมันก็จบเรื่อง อยู่กับลมหายใจสดๆ ในปัจจุบันขณะ ก็รับมือได้ทุกการเปลี่ยนแปลง

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องเงินยังมีความเคลื่อนไหวที่ดี จะได้งานที่ทำรายได้สูง เงินเข้าเงินคล่อง การประสานงาน ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการยังเดินหน้า แม้มีเหตุให้สูญเสียบางอย่าง แต่จะจัดการปัญหาได้ สำคัญว่า อย่าประสาทกินไปเกินเหตุ ส่วนความรักยังแจ่มใส แต่ดูแล้วคุณจะรักตัวเองมากจนไม่อยากจะไปเทใจให้ใคร สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้ไม่ได้นั่งเป็นคุณชายหรือคุณนายหรอกนะ งานลงแรงถามหา จะจัดการเรื่องที่ตั้งใจให้ปลอดพ้นปัญหาไปได้ ขอให้อดทนมากๆ หน่อย จะลงแรงหนักแต่ได้ผลคุ้มค่า ต้องลุยสู้ทุกปัญหา การงานการติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการ ผู้ใหญ่จะทำได้ก้าวหน้า สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหาแต่เรื่องเงินยังฝืด และช้า ไม่ค่อยได้ดังหวังนัก อย่าเสี่ยงทางการเงินจะหมดกระเป๋าง่าย ในเรื่องรักนั้นยังเรื่อยๆ ไม่มีอะไรขยับพิเศษนัก อย่าไปดิ้นรนอะไรมาก กรรมใครกรรมมัน เลี่ยงไม่พ้น วัวใครเข้าคอกคนนั้น

เกิดวันศุกร์

มีเรื่องให้ปลื้มมีคนชื่นชม พลอยให้คุณเชื่อมั่นในตัวเองอย่างเต็มที่ตามไปด้วย จนอาจทำอะไรเว่อร์ๆ เอา เรื่องรักนั้นคนมีคู่แล้วระวังการวิวาทตึงเครียดใส่กันด้วย คนโสดมีเกณฑ์ได้พบคนที่น่าสนใจ แต่จะเป็นคนเจ้าชู้เงียบดูดีๆ แล้วกัน เพราะยังเป็นช่วงที่ไม่มีจังหวะดีสำหรับการปลงใจใดๆ ผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการพาทรัพย์มาให้ อะไรพาเงินมาจะพากล่องมาด้วย ประสานงานการเงินอย่างแจ่มเลยล่ะ สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้จะค่อยๆ เบาปัญหาไปบ้างแล้ว

เกิดวันเสาร์

การเงินยังไปได้ดี ต้องทำงานอย่างเหนื่อยยาก แต่ผลตอบแทนก็คุ้มค่ามาก คนมีคู่แล้วจะช่วยกันทำมาหากิน และคู่ครองก็พาโชคทางการเงินมาให้ แต่การประสานงาน การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะไม่ค่อยราบรื่น มักต้องควักกระเป๋าออกมากกว่าได้เข้ามา และมักต้องช่วยลูกหลานบริวารมากหน่อยในวันนี้ เรื่องรักนั้นจะไปคิดเรื่องอื่นมากกว่า หรือมีเหตุให้ยุ่งจนไม่อาจนุงนังกันได้ดังใจ สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ป่วยง่าย อ่อนแรงอ่อนล้าง่าย และฟื้นกำลังช้า อย่าไปตรากตรำเกินกำลังเข้าล่ะ จะทรุดเร็ว