คอนเฟิร์ม! นางเอก "You Who Came From the Stars" เวอร์ชั่นไทย

คอนเฟิร์ม! นางเอก "You Who Came From the Stars" เวอร์ชั่นไทย

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าคุณหน่อง อรุโณชา ผู้จัดค่าย บรอดคาซท์ จะนำซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง "You Who Came From the Stars" มาทำในเวอร์ชั่นไทย โดยใช้ชื่อไทยว่า "ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว"

     ผู้จัดหน่อง-อรุโณชา วางตัวพระเอกเป็นหนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" รับบทเป็น โทมินจุน และแต่สำหรับนางเอกที่จะมาเล่นคู่กับหนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" นั้น มีอยู่ 4 คนที่ทาบทามไว้ ทั้งน้องคนสนิทอย่าง “สาวญาญ่า” หรือจะเป็นนางเอกที่เคยเล่นละครแรงปรารถนา อย่าง “คิมเบอร์รี่” กันแน่ หรือจะเป็นน้องสาวที่เคยเล่นละคร ตามรักคืนใจ “เดียน่า” หรือจะเป็นนางเอกใหม่ที่ไม่เคยร่วมงานกันอย่าง “แมท-ภีรนีย์”

You_who_came_from

 

     ซึ่ง ผู้จัดหน่อง-อรุโณชา ออกมาบอกแล้วว่า นางเอกที่จะรับบท “ชอนซงอี” ใน "You Who Came From the Stars" เวอร์ชั่นไทย นั่นก็คือ “แมท-ภีรนีย์” ที่จะมาประกบคู่กับ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" บอกเลยงานนี้ไม่ควรพลาด เพราะความดี๊ดีของทั้งคู่ และการแสดงที่ดูเป็นธรรมชาติของทั้งคู่น่าจะทำให้แฟนๆ ชื่นชอบอยู่ไม่น้อย และนอกจากนี้ผู้จัดคนเก่งยังบอกอีกว่า เนื้อเรื่องของเวอร์ชั่นไทยนี้อาจมีการปรับเปลี่ยนจากต้นฉบับน้อยมาก ส่วนที่ปรับน่าจะเกี่ยวกับประวัติของประเทศเกาหลี ที่เวอร์ชั่นนี้จะอิงกับสมัยกรุงศรีอยุธยายุคของพระนารายณ์มหาราช ซึ่งทางทีมงานเราก็เริ่มหาข้อมูลแล้ว

     สำหรับการทำงานกับทางเกาหลี ผู้จัด บอกว่า ประสานงานกับทางผู้ผลิตทางเกาหลีอยู่แล้ว ก็ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี และตั้งแต่ต้น ทางเกาหลีอยากทราบว่าใครจะเล่นเป็นโทมินจุน สรุปว่าเป็นณเดชน์ทางโน้นก็แฮปปี้ และดีใจที่ได้ณเดชน์มาร่วมงาน และละครเรื่องนี้จะเริ่มเปิดกล้องในช่วงกันยายนนี้

     อดใจรอกันอีกนิดนะคะแฟนๆ สายซีรีส์ รวมไปถึงแฟนๆ ของหนุ่มณเดชน์และสาวแมท งานนี้บอกเลยว่า ทุกคนจะต้องหลงรักมนุษย์ต่างดาวณเดชน์ แน่นอน