สาวซิ่งBMW หลับในชนจยย.-บ้านข้างทางเสียหาย

สาวซิ่งBMW หลับในชนจยย.-บ้านข้างทางเสียหาย

สาวซิ่ง BMW หลับในชนจยย.คนนั่งตกปลาและบ้านข้างทางเสียหาย

ร.ต.อ.เกียรติพงษ์ ติ๊บมา ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งBMWชนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างทางและบ้านเรือนประชาชนเสียหายบริเวณ ถนนเลียบคลองสอง ม.2ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อBMWสีดำหมายเลขทะเบียน525biหมายเลขทะเบียน2กร-788กรุงเทพมหานคร เสียชนอยู่กับบ้านไม่มีเลขที่อยู่ริมถนนได้รับความเสียหายห่างออกไปเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ถูกชนได้รับความเสียหายอีก 2 คัน 1. รถจักรยานยนต์ย่าห้อฮอนด้าเวฟหมายเลขทะเบียน ขกว 272 บุรัรัมย์ 2.รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่าฟีโน่หมายเลขทะเบียน 1กก 2421 ปทุมธานี

จากการสอบถามนายธานินท์ พรมกระจ่าง อายุ 55 ปี เจ้าของรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟบอกว่าตนเองมานั่งตกปลาอยู่ที่ริมคลองโดยจอดรถจักรยานยนต์ไว้ข้างทางขณะนั้นได้มีรถเก๋ง BMW เสียหลักพุ่งเข้ามาชนรถของตนและของเพื่อนได้รับความเสียหายและรถเก๋งคันดังกล่าวยังเสียหลักไปชนบ้านเรือนประชาชนที่อยู่ข้างทางเสียหายอีกด้วย นายปิยวุฒิ รักษาชาติ อายุ 16 ปี ลูกเจ้าของบ้านบอกว่าขณะนั้นไม่มีคนอยู่ที่บ้านและเพื่อนบ้านโทรศัพท์ไปบอกจึงรีบมาดู 

นางสาว มยุรกาญจน์ ฉันทโรจน์ อายุ 33 ปี เจ้าของรถเก๋ง BMW บอกว่าตนกับแม่ไปตลาดและจะกลับย่านหมู่บ้านสีวลีแต่เกิดหลับในจึงชนกับรถจักรยานยนต์และบ้านที่อยู่ข้างทางได้รับความเสียหายดังกล่าว 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุจึงได้ให้เจ้าของรถเรียกประกันภัยเพื่อชดใช้ค่าเสียหายกันต่อไป