เดบีซิโอ้ อ้อนอย่างแรง! ส่งคลิปเพลง “สักวันคงได้เจอ”

เดบีซิโอ้ อ้อนอย่างแรง! ส่งคลิปเพลง “สักวันคงได้เจอ”

DVICIO เดบีซิโอ้ 5 หนุ่มหล่อเสียงดีชาวสเปนจากเมืองมาดริด ขอเพลงไทยเพื่อมาร้องโชว์แฟนๆคนไทยอีกครั้ง แต่แล้วจู่ๆหนุ่มๆ DVICIO ก็ทำเซอร์ไพรส์ลงคลิปที่พวกหนุ่มซุ่มซ้อมเพลง “สักวันคงได้เจอ” เพลงดังของโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ในเพจตัวเอง

     ภาพในคลิปอันเดรส เซบาโยส  นักร้องนำสุดหล่อก็มาในลุคที่ทำเอาเหล่าสาวแท้และไม่แท้มือเย็น ใจเต้นผิดจังหวะเพราะดูคลิปไปก็ลุ้นให้กล้องแพลนต่ำซะนี่... แถมตอนท้ายหนุ่มๆยังส่งแมสเสจออดอ้อนมาว่า... ประเทศไทย  พวกเรากำลังจะกลับไปหาคุณแล้ว เจอกัน 15 กรกฎาคมนี้นะครับ  แล้วเจอกันที่ประเทศไทยนะครับ บ๊าย บาย”   

     DVICIO มีสมาชิกในวง 5 คน คือ อันเดรส เซบาโยส นักร้องนำ, มาร์ติน เซบาโยส มือเบส ,มิสซิส อัลเบร์โต กอนซาเลซ มือกีต้าร์ ,นาโช่ โกโตร์ มือกีต้าร์ และ ลูอิส กอนซัลโบ มือกลอง  เพราะความน่ารักและเป็นกันเองของหนุ่มๆจนเข้าไปนั่งอยู่ในหัวใจของสาวไทยในครั้งที่มาจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกอย่างล้นหลาม จึงทำให้ผู้จัดคนเดิม BeUS Productionตัดสินใจนำหนุ่มๆลัดฟ้ากลับมาอีกครั้ง ในรูปแบบมินิคอนเสิร์ตและแฟนมีตติ้ง TOYOTA PRESENTS DVICIO VOLVEMOS IN BANGKOK 2017 (โตโยต้า พรีเซ็นต์ เดบีซิโอ้ โบลเบโมส อิน แบงค็อก 2017) ในวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม 2560  ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ เซ็นทรัลเวิลด์