ตรวจผับดังแหลมฉบังพบนักเที่ยวฉี่ม่วง153ราย!!

ตรวจผับดังแหลมฉบังพบนักเที่ยวฉี่ม่วง153ราย!!

ตร.ชลบุรี-ปปส.ภาค 2 กว่า 100 นาย ตรวจผับดังย่านแหลมฉบัง พบยาอี-ยาเค-ยาบ้า ตกเกลื่อนพื้น ตรวจปัสสาวะนักเที่ยวพบเป็นสีม่วง 153 ราย

พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.รณชัย จินดามุข รองผบก.ภ.จว.ชลบุรี ประสานกับนายไกรเลิศ ดาวเรือง ผอ.สำนักใช้กฎหมาย ป.ป.ส.ภาค2 พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.แหลมฉบัง และเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส.ภาค 2 รวมกว่า 100 นาย เข้าตรวจค้นที่นาซ่าผับเลขที่169/99 หมู่ 7 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังจากได้รับการร้องเรียนว่า มีการซื้อขายยาเสพติดกันในร้านและมีการเสพกันยากันภายในร้านอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย แถมเปิดให้บริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนดไว้

ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปในผับดังกล่าว จึงขอให้ทางร้านเปิดไฟพร้อมกับขอตรวจบัตรประชาชนที่เข้าไปเที่ยวกว่า 300 คน อีกทั้งยังพบว่่ามีเด็กอายุ 17 ปี จำนวน 2 คน เข้าไปใช้บริการ และพบยาเสพติดประเภทยาบ้า ยาอี ยาเค ตกกระจายเลื่อนบนพื้นทั้งในผับและภายในห้องน้ำ หลังจากนั้นทางตำรวจและเจ้าหน้าที่ป.ป.ส. จึงทำการตรวจปัสสาวะนักเที่ยวทั้งหมดกว่า 300 คน พบว่ามีผู้เสพยาเสพติดทั้งหมด 153 คน เป็นหญิง 60 คน ชาย 93 คน ซึ่งผู้ที่ถูกตรวจปัสสาวะก็ให้การรับสารภาพว่า เสพยาเสพติดจริง ทางชุดจับกุมจึงนำตัวผู้ถูกตรวจปัสสาวะ และพบสารเสพติด ส่ง ร.ต.อ.นิติภูมิ รัตนวรรณี รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.แหลมฉบัง เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

พ.ต.อ.รณชัย จินดามุข รองผบก.ภ.จว.ชลบุรี กล่าวว่า หลังจากการตรวจสถานบันเทิงแห่งนี้แล้ว จะทำหนังสือรายงานไปยังอำเภอศรีราชา เพื่อเสนอสั่งปิดนาซ่าผับ ซึ่งเปิดสถานบริการเกินเวลา และปล่อยให้มีการจำหน่ายยาเสพติดและปล่อยให้มีเด็กอายุไม่ถึง 20 ปี เข้าไปเที่ยว โดยมีการปล่อยให้มีการเสพยาเสพติดภายในผับอย่างไม่เกรงกลัวกฏหมายอีกด้วย