แหม่มโพธิ์ดำโพสต์จากใจถึง 'ลำไย ไหทองคำ'

แหม่มโพธิ์ดำโพสต์จากใจถึง 'ลำไย ไหทองคำ'

แหม่มโพธิ์ดำโพสต์จากใจถึง "ลำไย ไหทองคำ" นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เตือนลดความเสื่อมเพิ่มความแพงในโชว์ อย่าอ้างความจน!!

ถือเป็นประเด็นร้อนแรงในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลัง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ออกโรงเตือนถึงการแสดงโชว์และการแต่งกายสุดหวือหวาของ "ลำไย ไหทองคำ" นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง

ล่าสุดเพจดังอย่าง "แหม่มโพธิ์ดำ" ได้เขียนจดหมายเปิดผนึกเตือนนักร้องสาวในฐานะแฟนคลับตัวยง โดยขอความระบุว่า " #จดหมายถึงลำไยไหทองคำ ลำไยเอ้ย ถ้าหนูเคยผ่านมาเพจควีน หนูจะรู้ กูนี่FCตัวจริงเสียงจริง มีแม้กระทั่งเพลงแปลงที่ลูกเพจแต่งให้ หนูไปออกรายการอะไรควีนก็ไปดู ตอนเจ๊เบียบ ลุงมาด่า ควีนก็ปกป้อง จนกระทั่งควีนได้ดูคลิปล่าสุดที่หนูไปออก บอกเลยผิดหวังสุดๆ กะ...ยังดูดีกว่า เพราะเค้าทำในที่รโหฐาน หนูอย่าอ้างจนเลยลำไย ชีวิตตอนนี้หนูดีกว่าคนอื่นมาก หนูมีแฟนคลับมากมาย จากทั่วทั้งประเทศ หนูห่างไกลคำว่าจนมาหลายปีแสงแล้ว

นี่ไม่ได้บอกให้หนูหยุดเต้นกินรำกิน ถ้าหนูยังออกสื่อ ยังมีแฟนคลับทั้งเด็กและเยาวชน แต่หนูเล่น ยั่ว... เด้งยับ ร่อนสวาท เหมือนออกมาจากโกโก้บาร์ หนูน้อยร้อยล้าน แต่ลดมาตรฐานตัวเองเหลือสามบาทห้าสิบ นี่ไม่ได้หวัง ว่าหนูต้องเลียนแบบพี่ต่าย อรทัย นั่นก็คนละแนว แต่ลดความเสื่อม เพิ่มความแพงในโชว์ของตัวเอง ด้วยการเต้นแบบสร้างสรรค์ มันน่าดู น่าชมกว่านี้เยอะ เซ็กซี่แบบมีค่า กับร่อนแบบสตรีไร้ราคาหนูคงแยกออก กลับตัวกลับใจตอนนี้มันยังทัน ยิ่งนานวัน มันยิ่งจะเละ ถือว่าฟังคำเตือนจากคนที่รักและติดตามหนูเถอะนะ"

อย่างไรก็ตาม การโพสต์ข้อความของแหม่มโพธิ์ดำนั้น ได้มีนักท่องโลกออนไลน์เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ทั้งแสดงความเห็นด้วย และต่อว่าหาว่าเกาะนักร้องสาวดัง