ฝนตกหนัก 'ขอนแก่น' อ่วม!!

ฝนตกหนัก 'ขอนแก่น' อ่วม!!

ปภ.-ทหารอำนวยความสะดวกประชาชนหลังฝนตกหนังส่งผลให้ถ.มิตรภาพ รวมทั้งในอุโมงค์มีน้ำท่วมขัง รถที่สัญจรต้องชะลอความเร็วส่งผลรถติด

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 14 มิ.ย. 60 ฝนตกลงมาอย่างหนักนานกว่า 1 ชั่วโมง ทำให้น้ำท่วมขังตามถนนทั้งสายหลักและสายรอง ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น เนื่องจากฝนที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้มีปริมาณน้ำท่วมขัง น้ำระบายไม่ทัน โดยเฉพาะถนนมิตรภาพตั้งแต่บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ถึงสถานีตำรวจทางหลวงขอนแก่น พบว่าน้ำท่วม ทำให้รถเล็กสัญจรลำบาก โดยเฉพาะสี่แยกบนถนนมิตรภาพ ที่พบว่าสัญญาณไฟจราจรไม่สามารถใช้การได้ ส่งผลให้รถที่สัญจรต่างใช้เส้นทาง จึงทำให้รถติดตลอดสาย ขณะที่ถนนสายรองบริเวณหน้าสถานีรถไฟเก่า ตลอดไปถึงศาลหลักเมืองขอนแก่น น้ำท่วมขังทำให้รถที่ใช้เส้นทางต้องชะลอความเร็ว 

ขณะที่ถนนภายในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ไม่ว่าจะเป็น ถ.กสิกรทุ่งสร้าง, ถ.รอบบึงแก่นนคร, ถ.ชาตะผดุง, ถ.เหล่านาดี รวมถึง ถ.หน้าเมือง และหลังเมือง บางจุดมีน้ำท่วมขังเช่นกัน ซึ่งเจ้าหน้าที่จากเทศบาลนครขอนแก่น ต้องนำเครื่องสูบน้ำขนาดใหญ่มาเร่งระบายน้ำออกจากถนนรวมไปถึงการจัดเจ้าหน้าที่ อปพร.ประจำในพื้นที่เสี่ยง ทั้ง 27 จุด ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น เพื่อเฝ้าระวังสถานการณ์น้ำท่วมฉับพลัน เนื่องจากยังคงมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง เจ้าหน้าที่เทศบาลนครขอนแก่นเร่งระบายน้ำออกจากพื้นที่

ฝนตกหนัก \'ขอนแก่น\' อ่วม!!

ฝนตกหนัก \'ขอนแก่น\' อ่วม!!

ฝนตกหนัก \'ขอนแก่น\' อ่วม!!