ออริจิ้นเปิด“ไนท์บริดจ์พหลโยธิน”ย้ำเจ้าทำเลเกษตร-สะพานใหม่

ออริจิ้นเปิด“ไนท์บริดจ์พหลโยธิน”ย้ำเจ้าทำเลเกษตร-สะพานใหม่

ออริจิ้น เปิดโครงการใหม่ “ไนท์บริดจ์ พหลโยธิน อินเตอร์เชนจ์” หัวมุมวงเวียนหลักสี่ มูลค่า 2,100 ล้านบาท ย้ำเจ้าทำเลเกษตร-สะพานใหม่ มั่นใจปิดไตรมาส 2 โกยยอด 4,000 ล้านบาท

นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ ไนท์บริดจ์, นอตติ้ง ฮิลล์ , และเคนซิงตัน กล่าวว่าได้เปิดตัวโครงการใหม่ภายใต้ชื่อ “ไนท์บริดจ์ พหลโยธิน อินเตอร์เชนจ์” เป็นคอนโดมิเนียม 15 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 726 ยูนิต มูลค่าโครงการ 2,100 ล้านบาท ตั้งอยู่บริเวณหัวมุมวงเวียนอนุสาวรีย์หลักสี่ หันหน้าเข้าหาถนนพหลโยธิน ซึ่งเป็นจุดเชื่อมต่อ (อินเตอร์เชนจ์) ระหว่างรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยายหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต และสายสีชมพู มีนบุรี-แคราย

“ทำเลรถไฟฟ้าสีเขียวส่วนต่อขยายทางตอนเหนือ ไล่มาตั้งแต่หมอชิต เกษตร สะพานใหม่ ไปจนถึงคูคต ถือเป็นทำเลศักยภาพ และเป็นทำเลที่ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ให้ความสำคัญอย่างต่อเนื่อง เพราะมีทั้งแหล่งชุมชน แหล่งงานภาครัฐ แหล่งงานภาคเอกชนดั้งเดิมของคนกรุงเทพฯตอนเหนือ ซึ่งมีแนวโน้มขยายตัวขึ้นเรื่อยๆ จากการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน เป็นทำเลที่มีเรียลดีมานด์มหาศาล เราจึงเปิดตัวโครงการไนท์บริดจ์ พหลโยธิน อินเตอร์เชนจ์ เป็นโครงการที่ 8 ของออริจิ้นบนย่านนี้ เพื่อตอกย้ำความเป็นเจ้าทำเลเกษตร-สะพานใหม่ และตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองที่กำลังจะเปลี่ยนไป”
นายพีระพงศ์ กล่าว

โครงการดังกล่าว พัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ More Choices More Chances มุ่งหวังจะสร้างทางเลือกและโอกาสใหม่ๆ ในการอยู่อาศัยให้แก่ผู้บริโภค ทั้งด้านทำเลและสิ่งอำนวยความสะดวก โดยจะเปิดวีไอพีพรีเซลโครงการดังกล่าวในวันที่ 17 มิ.ย.นี้ ที่สำนักงานขายโครงการ

ด้านนายนพรัตน์ เอื้อพิพัฒนากูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท วัน เรียลเอสเตท จำกัด ในฐานะผู้บริหารด้านการขายและการตลาดโครงการไนท์บริดจ์ พหลโยธิน อินเตอร์เชนจ์ กล่าวว่า โครงการดังกล่าวมุ่งตอบโจทย์ความเปลี่ยนแปลงของกรุงเทพฯด้วยการสร้างทางเลือกใหม่ๆ ให้แก่ผู้บริโภค ได้แก่ ทางเลือกในการเดินทาง ผ่านจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้า 2 สาย คือสายสีเขียวและสายสีชมพู สามารถเดินทางไปได้ถึงสุดตอนเหนือของกรุงเทพฯ และเชื่อมต่อไปสู่จุดอื่นๆ ของกรุงเทพฯได้สะดวก

“เมื่อรถไฟฟ้าเปิดให้บริการในอีก 2 ปีข้างหน้า จะสะดวกในการเดินทางระดับเดียวกับอินเตอร์เชนจ์อื่นๆ เช่น สยาม ช่องนนทรี อโศก ขณะที่ราคาต่ำกว่าโซนรัชโยธิน-ลาดพร้าวถึง 40% ทั้งที่อยู่บนรถไฟฟ้าสายเดียวกันและห่างกันเพียงไม่กี่สถานี” นายนพรัตน์ กล่าว

นอกจากนี้มีพื้นที่ส่วนกลางบนดาดฟ้าชั้น 15 พร้อมด้วยสกายวอล์คเชื่อมต่อระหว่างคอนโดมิเนียม 2 อาคาร ให้ผู้อยู่อาศัยได้พบกับ Panoramic Bangkok View มองเห็นกรุงเทพฯในมุมมองใหม่แบบ 360 องศา

พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก 30 ฟังก์ชั่น บนพื้นที่ส่วนกลางรวมกว่า 3,700 ตร.ม. ที่จะช่วยรองรับการใช้ชีวิตทั้งการทำงาน ครอบครัว เพื่อน และเรื่องส่วนตัว อาทิ สระว่ายน้ำรูปตัว L ความยาวถึง 35 เมตร ฟิตเนสขนาดกว่า 100 ตร.ม. Co-working space ห้องโยคะ Sky Lounge, Sky Barbeque area

ภายในห้องพักยังออกแบบและการตกแต่งภายไว้ถึง 20 รูปแบบ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่แตกต่างกัน เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ตกแต่งห้อง เป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้ประดับขอบด้วยสีโรสโกลด์ มีกระจกกั้นห้องแบบเต็มเฟรม ขณะที่ความสูงจากพื้นถึงเพดาน (Floor to Ceiling) อยู่ที่ 2.55 เมตร ซึ่งค่อนข้างสูงมากเมื่อเทียบกับโครงการในทำเลเดียวกัน

โครงการไนท์บริดจ์ พหลโยธิน อินเตอร์เชนจ์ ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 5 ไร่ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสถานีวัดพระศรีมหาธาตุ เพียง 200 เมตร และห่างจากเทสโก้ โลตัส สาขาหลักสี่ เพียง 100 เมตร ห่างจากเซ็นทรัล รามอินทรา และบิ๊กซี สะพานใหม่ ในระยะทางไม่ถึง 2 กิโลเมตร

สำหรับห้องพักอาศัย แบ่งออกเป็น 5 แบบหลัก ได้แก่ 1.ห้องซูพีเรีย 1 ห้องนอน ขนาด 21.3-31.7 ตร.ม. 2.ห้องดีลักซ์ 1 ห้องนอน ขนาด 28.2-29.8 ตร.ม. 3.ห้องสวีท 1 ห้องนอนพลัส ขนาด 33.4-38.8 ตร.ม. 4.ห้องเพนท์เฮาส์ 2 ห้องนอน ขนาด 48.9-51.2 ตร.ม. และ 5.ห้องดูเพล็กซ์ ขนาด 33-62 ตร.ม. ทุกห้องตกแต่งแบบ Fully-Furnished ราคาเฉลี่ยเริ่มต้นที่ 82,000 บาท/ตร.ม. ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1.89 ล้านบาท คาดว่าจะเริ่มก่อสร้างในช่วงไตรมาส 2 ของปี 2561 และแล้วเสร็จในช่วงไตรมาส 2 ของปี 2563

นายพีระพงศ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากโครงการไนท์บริดจ์ พหลโยธิน อินเตอร์เชนจ์แล้ว ในวันที่ 17 มิ.ย.นี้ บริษัทยังเปิดวีไอพีพรีเซลโครงการใหม่อีก 3 โครงการ ได้แก่ 1.เคนซิงตัน สุขุมวิท- เทพารักษ์ มูลค่า 2,500 ล้านบาท 2.นอตติ้ง ฮิลล์ สกายสแครปเปอร์ เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ มูลค่า 2,500 ล้านบาท 3.นอตติ้ง ฮิลล์ สุขุมวิท 105 เฟส 2 มูลค่า 1,300 ล้านบาท รวมมูลค่าทั้ง 4 โครงการกว่า 8,400 ล้านบาท เปิดวีไอพี พรีเซลพร้อมกัน 17 มิ.ย. นี้

ทั้งนี้ คาดว่าการเปิดขาย 4 โครงการใหม่พร้อมกันในวันที่ 17 มิ.ย. จะช่วยส่งผลให้บริษัททำยอดขายไตรมาส 2 ได้ 4,000 ล้านบาท