3 สยาม อัดแคมเปญปลุกกำลังซื้อกลางปี

3 สยาม อัดแคมเปญปลุกกำลังซื้อกลางปี

สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และ สยามดิสคัฟเวอรี่ ทุ่มงบกว่า 50 ล้าน เปิดแคมเปญ GLOW RUSH SALE ดึงนักช้อปชาวไทยและต่างชาติเพิ่ม 20%

นางจิราพร ศรีสอ้าน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานส่งเสริมการตลาด บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เจ้าของและผู้บริหารศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่  กล่าวว่า เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยช่วงกลางปี ตามนโยบายของรัฐบาลไทยที่มีแผนที่ต้องการกระตุ้นให้เกิดการใช้จ่ายและกระตุ้นเศรษฐกิจจากภายในประเทศ จึงได้จัดแคมเปญ   “สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ GLOW RUSH SALE” เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวและนักช้อปชาวไทยและชาวต่างชาติ

โดยร้านค้าภายในทั้ง 3 ศูนย์การค้าจำนวนกว่า 500 ร้านค้าได้พร้อมใจกันมอบส่วนลดราคาสินค้าสูงสุดถึง 80% อีกทั้งยังได้สิทธิพิเศษและของรางวัลอื่นๆ เมื่อมียอดใช้จ่ายตามเงื่อนไข ระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-30 ก.ค.  ภายใต้งบประมาณส่งเสริมการตลาดรวมกว่า 50 ล้านบาท หวังกระตุ้นยอดใช้จ่ายและส่งเสริมนักท่องเที่ยวให้มาเยือนศูนย์การค้าทั้ง 3 แห่งมากขึ้น

ทั้งนี้ เมื่อลูกค้ามียอดช้อปครบทุก 2,000 บาท รับคูปองชิงโชค 1 ใบ  เฉพาะลูกค้าPlatinum M Card, VIZ Card ลูกค้าเอไอเอส และสมาชิกบัตรเครดิตอิออน รับคูปองชิงโชค 3 ใบ  ลุ้นของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ สยามกิ๊ฟท์การ์ดมูลค่าสูง 500,000 บาท โทรศัพท์สมาร์ทโฟน De Royale i7Plus Gold24KT & Diamond2CTและ บัตรจอดรถฟรีตลอดปีที่อาคารจอดรถสยามและสยามพารากอน เป็นต้นนอกจากนี้ในแต่ละศูนย์การค้ายังเตรียมของรางวัลInstant Winให้กับลูกค้าทันทีเมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมตามกำหนด

สยามพารากอน มอบรางวัลพิเศษฟรีทันที เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข อาทิ บัตรชมภาพยนตร์ ที่Paragon Cineplex,บัตรเล่นBlu O Bowling ,บัตรกำนัลปรนนิบัติผิวหน้าที่The First Face ,บัตรกำนัลสยามกิ๊ฟท์การ์ด และบัตรจอดรถฟรีตลอดปีที่สยามพารากอน เป็นต้น

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม สวรรค์สุดชิคของนักช้อปสุดแนว อาทิ มอบบัตรกำนัลสยามกิ๊ฟท์การ์ด,บัตรกำนัลร้านเครื่องหอมแบรนด์ดังKarmakamet,บัตรกำนัลส่วนลดอิ่มอร่อยกับอาหารรสเลิศจากMy Kitchenเป็นต้น และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่มียอดใช้จ่ายรวม 300,000 บาทขึ้นไปในศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์และสยามดิสคัฟเวอรี่ รับทันทีบัตรจอดรถฟรีตลอดปี ที่อาคารจอดรถสยาม

พิเศษ ครั้งเดียวในรอบปี สยามเซ็นเตอร์ และ สยามดิสคัฟเวอรี่ "เซลกระหน่ำ"  4 วันเท่านั้น

สยามเซ็นเตอร์ และ สยามดิสคัฟเวอรี่ จัดแคมเปญ“SIAM DRIVE ME CRAZY SALE”  วันที่ 22-25 มิ.ย.  ร้านค้าและแบรนด์สินค้าชั้นนำภายในทั้ง 2 ศูนย์การค้า ลดกระหน่ำ พร้อมโปรโมชั่น อาทิ ซื้อ 1 แถม 1 สินค้าราคาเดียว เป็นต้นและยังแจกรางวัลสยามกิ๊ฟการ์ด บัตรจอดรถฟรี 6 เดือนที่อาคารจอดรถสยามเพิ่มอีกหากช้อปสะสมครบตามเงื่อนไข รวมมูลค่าอีกกว่า 8 ล้านบาท

นอกจากนี้ สยามพิวรรธน์ ยังได้เชิญพันธมิตรบัตรเครดิตชั้นนำรวม 10 แห่ง ประกอบด้วย บัตรเครดิตอิออน,กรุงเทพ,กรุงศรี,กสิกรไทย,เคทีซี,ซิตี้แบงก์,ไทยพาณิชย์,ทีเอ็มบี,ธนชาต และยูโอบี มาร่วมมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าเพิ่มเติม ทั้งของรางวัล / บัตรกำนัล / หรือรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 16%รวมฐานลูกค้าจากบัตรเครดิตทั้ง10 สถาบัน รวมกว่า 10 ล้านคน ที่จะได้สิทธิประโยชน์ในครั้งนี้

“จากแคมเปญโปรโมชั่น สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ GLOW RUSH SALE ที่คำนึงถึงความพอใจลูกค้าอย่างสูงสุด สยามพิวรรธน์ มั่นใจว่าจะสามารถกระตุ้นการใช้จ่ายของนักช้อปทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติในช่วงกลางปีได้มากขึ้น โดยตั้งเป้าว่าในช่วงเวลาการจัดงานจะมียอดนักท่องเที่ยวเยือนศูนย์การค้าทั้ง 3 แห่งในปีนี้เพิ่มขึ้นกว่า 20% ช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจภายในประเทศให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง กระตุ้นการจับจ่ายภายในประเทศตอบสนองนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการผลักดันการเติบโตของเศรษฐกิจภายในประเทศเป็นสำคัญ”