ระทึกตลาดบางนา! กระบะขวางเบนซ์จนตีกัน 'น.ท.'ยิงปืนขึ้นฟ้า

ระทึกตลาดบางนา! กระบะขวางเบนซ์จนตีกัน 'น.ท.'ยิงปืนขึ้นฟ้า

เหตุการณ์เดือด! หนุ่มขับกระบะขวางเบนซ์ของทหารเรือ ยศ "น.ท." ไม่ให้จอดหน้าตลาดบางนาเกิดวิวาทรุมชกต่อย น.ท.สู้ไม่ไหวคว้าปืนยิงขึ้นฟ้า คู่กรณีตกใจวิ่งหนีสะดุดล้มเจ็บ

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 10 มิถุนายน พ.ต.ท.ศักดิพัฒน์ พลิคามินทร์ รองผกก.(สอบสวน) สน.บางนา รับแจ้งเหตุมีผู้ยิงปืนขึ้นฟ้าบริเวณหน้าตลาดบางนา ถนนสรรพาวุธ แขวงและเขตบางนา กทม. จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าตลาด พบปลอกกระสุนขนาด 9มม. จำนวน 3 ปลอก ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พบผู้บาดเจ็บจากเหตุดังกล่าวทราบชื่อ นายชายชาญ จันทร์รัตน์ อายุ 36 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากการวิ่งหกล้ม ระหว่างคู่กรณียิงปืนขึ้นฟ้า เจ้าหน้าที่นำส่งรักษาที่ รพ.ศิครินทร์ ซึ่งอาการปลอดภัย

จากการสอบสวนพยาน ให้การว่า สาเหตุดังกล่าวเกิดจาก มีรถเบนซ์ สีเขียว ทะเบียน พฮ 2396 กรุงเทพมหานคร ขับมาที่ตลาด โดยอยู่เลนที่ 2 และกำลังจะถอยเข้าจอดริมถนน ระหว่างนั้น มีรถกระบะนิสสัน ฟรอนเทียร์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บธ 8396 กรุงเทพมหานคร มี นายณัฐวิทย์ บุญฉ่ำ เป็นผู้ขับ และ นายชายชาญ นั่งมาด้วย ซึ่งฝ่ายรถกระบะได้ปิดท้ายรถเบนซ์ และบีบแตรใส่รถเบนซ์เพื่อไม่ให้ถอยจอด ก่อนที่นายชายชาญจะลงมาทุบรถเบนซ์และด่าทอ

ทำให้เจ้าของรถเบนซ์ลงจากรถและเกิดวิวาทชกต่อยกันทันที ระหว่างนั้นนายณัฐวิทย์ที่เป็นคนขับรถกระบะก็ลงจากรถมาร่วมรุมชกด้วย ทำให้ฝ่ายเจ้าของรถเบนซ์สู้ไม่ไหว จึงไปคว้าเอาปืนขนาด 9 มม. ในรถมายิงขึ้นฟ้า 3 นัด ซึ่งทำให้ฝ่ายคู่กรณีทั้ง 2 คน ตกใจกลัวแตกกระเจิงวิ่งหนีทำอุตหลุด และระหว่างวิ่งนี้ นายชายชาญ ได้สะดุดล้มจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว จากนั้นผู้ก่อเหตุยิงปืนก็ขึ้นรถเบนซ์ขับรถหนีไปตามทางถนนสรรพาวุธ

ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า เจ้าของรถเบนซ์ที่ก่อเหตุดังกล่าวเป็นทหารเรือยศนาวาโท (น.ท.) โดยเจ้าหน้าที่จะเรียกคู่กรณีทั้งสองฝ่ายตัวมาสอบสวนทั้งหมด เพื่อหาข้อเท็จจริงและแจ้งข้อหาต่อไป