โชคหล่นทับ!! แม่ค้าถูกรางวัลที่1รับทรัพย์24ล้าน

โชคหล่นทับ!! แม่ค้าถูกรางวัลที่1รับทรัพย์24ล้าน

โชคหล่นทับ!! แม่ค้าอาหารตามสั่งย่านรามคำแหงถูกรางวัลที่ 1 รับ 24 ล้านบาท เตรียมนำเงินไปทำบุญ

น.ส.สุทิสา มหิสนันท์ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 698 หมู่ 5 ต.โพธิ์ชัย อ.เมือง จ.หนองคาย นำสลากกินแบ่งรัฐบาลหมายเลข 053630 งวดประจำวันที่ 1 มิ.ย. 2560 จำนวน 4 คู่ หรือ 8 ใบ เดินทางเข้าพบร.ต.อ.วิศรุต สุขสกุล รอง สว.(สอบสวน) สน.ลาดพร้าว เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ภายหลังตกเป็นผู้โชคดีถูกฉลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ซึ่งมีมูลค่ารวม 24 ล้านบาท

น.ส.สุทิสา กล่าวว่า ตนเปิดร้านขายอาหารตามสั่งโดยเช่าตึกแถวเลขที่ 40/60 โดยตั้งอยู่ถายในซอยรามคำแหง 58/3 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. มานานกว่า 2 ปี ซึ่งทุกวันศุกร์จะปิดร้านเนื่องจากมีตลาดนัด โดยปกตินั้นตนชอบใส่บาตรทุกเช้าและจะนัดรวมตัวกับกลุ่มเพื่อนๆไปทำบุญที่วัดในช่วงวันหยุด ซึ่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมามีแม่ค้านำสลากกินแบ่งรัฐบาลเลขชุดดังกล่าวมาเร่ขาย โดยเดินมุ่งหน้าไปหาแม่ค้ารายหนึ่งเพื่อเสนอขายให้ แต่แม่ค้ารายดังกล่าวกลับตอบว่า "ไม่อยากถูกรางวัลใหญ่" ตนเห็นว่าแม่ค้าขายล็อตเตอรี่มีอายุมากแล้วและเหลือเลขชุดเพียงแค่ 5 คู่ หรือ 10 ใบ ด้วยความเห็นใจและอยากให้กลับไปพักผ่อนจึงตัดสินใจขอซื้อซึ่งขณะนั้นมีพ่อค้าที่รู้จักกันพบเห็นพอดีจึงขอแบ่งไปจำนวน 1 คู่ จนกระทั่งในช่วงบ่ายมาทราบข่าวว่า ตนถูกรางวัลที่ 1 ซึ่งมีมูลค่ามากถึง 24 ล้านบาท

"รู้สึกดีใจมาก หลังจากนี้จะนำเงินส่วนหนึ่งไปทำบุญ และจะซื้อตึกแถวที่เช่าอยู่เพื่อประกอบอาชีพทำมาหากินต่อไป" น.ส.สุทิสา กล่าวด้วยรอยยิ้ม