ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2560 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 7

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์จนถึงเวลา 17.54น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุรกิจที่ต้องการคนพลุกพล่าน พวกสถานบันเทิง ห้างสรรพสินค้า งานมหรสพต่างๆ วันนี้เป็นวันสิ่งแวดล้อมโลก วันข้าว และชาวนาแห่งชาติ แต่ห้ามเริ่มเพาะปลูกทางการเกษตร เลี่ยงแต่งงานได้เป็นดี สามารถนำรถมือสองออกจากอู่ได้ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นต้องรอบคอบระมัดระวัง เงินทรัพย์ได้จากทางตะวันตกคล่องกว่าทางอื่น ผู้ใหญ่จากทางเหนือจะนำสิ่งดีมาให้หลายอย่าง แต่วันนี้ตกดิถีร้าย คือเป็นวันดิถีพิฆาต กาลโยคประจำปีถือว่าเป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

แข็งแรง แข็งแกร่ง พร้อมสู้ปัญหามากขึ้น ร่างกายจิตใจจะเข้มแข็งและเป็นกำลังใจให้คนใกล้ชิด การติดต่อประสานงานต่างๆจัดการเอกสารใช้ความมั่นคงเด็ดขาดจะเรียบร้อยโดยไวเรื่องเงินทรัพย์ยังคล่องมือแจ่มใสทั้งเข้าและออก ส่วนเรื่องรักยังสุขสำราญกับรักใคร่ดีอยู่ ใช้เวลาดีๆด้วยกันไปเถอะ อย่าไปคิดเรื่องที่แล้วไปหรือยังไม่มาถึงให้มันมากนัก ระวังในเรื่องติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะอึ้งกิมกี่ คือช้ากว่าปกติได้ง่ายสักหน่อย ใจเย็นๆไว้เดี๋ยวจะเรียบร้อย

เกิดวันจันทร์

มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงที่ดีในเรื่องชีวิตและการงาน มีโชคในการปรับย้าย ปรับเปลี่ยนบางอย่างที่ทำให้ได้คนดีมาช่วยกันผจญงานหนัก ส่วนเรื่องเงินนั้นยังล่าช้า หรือฝืดบ้าง เสี่ยงโชคจะหมดกระเป๋า ของหายได้คืนยาก ความรักกำลังเดินไปช้าๆ ค่อนข้างมั่นคง คนมีคู่แล้วคนรักช่วยเป็นกำลังใจและอยู่เคียงข้าง พร้อมจับมือลุยด้วยกันในทุกสถานการณ์ สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหาแต่ไม่เบาปัญญา

เกิดวันอังคาร

ระวังอาการจิตตกบ้าง อาจจะวูบไปกังวล เหงา หรือประมาณไม่อยากอยู่คนเดียว คนโสดเริ่มหมดอยากที่จะใช้ชีวิตตามลำพัง ขอให้ตั้งสติดีๆ อย่าเที่ยวรนหาที่ ชีวิตทุกแบบมีปัญหาทั้งนั้น หลายเรื่องน่ะกรรมนะจ๊ะไม่ใช้ธรรมะ ที่มาจัดสรรโดยไม่ต้องร้องขอ เรื่องการติดต่อประสานงานอย่าไปเร่งรัดมาก เรื่อยๆเดี๋ยวก็ดีเอง มีทางออกของมันเอง เรื่องเงินยังพอไปไหวจัดการพอได้ สุขภาพยังมีเรี่ยวแรงพอลุยปัญหาได้อยู่

เกิดวันพุธกลางวัน

มีเรื่องให้ไตร่ตรองครุ่นคิดว่าควรจะตัดสินใจอย่างไร จะปรับวิกฤตเป็นโอกาส แปรเปลี่ยนปัญหาให้เป็นการสร้างสรรค์ได้ในทางไหนใช้ความหนักแน่นสุขุมรอบคอบในตัวชั่งน้ำหนักให้ดี หาทางที่มองไปข้างหน้าแล้วทุกฝ่ายเดือดร้อนน้อยที่สุด แล้วเลือกทางนั้น มีแนวโน้มจะเลือกถูกคิดถูก เรื่องเงินยังแจ่มใส ความรักก็ดีช่วยกันทำมาหากิน เป็นกำลังใจได้ดี สุขภาพแข็งแรงคล่องแคล่ว คนทำมาหากินด้านสุขภาพเงินเข้าเงินคล่อง แต่ระวังในการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการไว้บ้าง มันจะฝืด อืด ไม่ค่อยเป็นดังหวังมากนัก

เกิดวันพุธกลางคืน

ได้พบปะผู้คน ประสานงาน ติดต่อเดินเรื่องทางเอกสารต่างๆ เหนื่อยหน่อยนะแต่จะทำได้สำเร็จเรียบชีวิตช่วงนี้พัวพันแต่กับเรื่องเร่งรีบขอให้ทำใจสบายๆ จะหนักแน่นสงบได้ถ้าไม่ฟุ้งซ่าน และทำใจอยู่กับปัจจุบันกับลมหายใจเข้าออกให้เป็น ปัญหาเข้ามาชนถึงแก้ อย่าพุ่งเข้าไปพยายามแก้ปัญหาจะยิ่งวุ่นวายหนักขึ้น รู้ไว้เลย ความจริงมีอยู่ว่า ปัญหาหลายอย่างมันแก้ไม่ได้หรอก จนตายไปคนละข้างนั่นแหละถึงจะสิ้นเวรกันไป ส่วนเรื่องรัก ยังดีวันดีคืน เป็นสติปัญญาให้แก่กันอย่างยิ่ง เงินคล่องมากจัดการไปเถอะจะได้ดังหวังอยู่นะ

เกิดวันพฤหัสบดี

เรื่องเงินๆทองๆกำลังวิ่งมาหา ลูกหลานบริวารคนอายุน้อยเอื้อเฟื้อช่วยกันดีสามารถล้วงตังค์ออกจากกระเป๋าคนอื่นได้คล่องมือขอให้ขยันเจ๊าะแจ๊ะ แต่อย่าให้มันมากจนเว่อร์ มิฉะนั้นคนฟังจะรำคาญจนเอียนไปได้ วันนี้งานติดต่อธุรกิจทุกประเภท ติดต่อคนทุกระดับลุยได้เลย จะเข้าหายากขนาดไหน คุณรับมือได้ ส่วนเรื่องรักนั้นเขายุ่งของเขา คุณยุ่งของคุณ อยู่อย่างมีระยะยังแจ่มใส สุขภาพแข็งแรงดีอยู่นะ

เกิดวันศุกร์

เป็นจังหวะที่ต้องพบปะผู้คน ประสานงาน ติดต่อเดินเรื่องทางเอกสารต่างๆที่สามารถจัดทำได้สำเร็จเรียบร้อย ใช้ความเด็ดขาดหนักแน่นมั่นคงไม่ลังเล ใช้อำนาจที่มีจะแก้ปัญหาได้ถูกทาง ยังต้องระวังใจเหวี่ยง อารมณ์ขึ้นลงง่ายกว่าปกติ รักหวือหวาได้ง่าย สงบไว้บ้างโยม เงินไม่ค่อยดี ทรัพย์อาจเป็นเหตุให้ขัดแย้ง สุขภาพยังแข็งแรงดี ยิ่งถ้าได้ไปไหนมาไหนล่ะก็แคล่วคล่องเรี่ยวแรงดีเชียวนะ

เกิดวันเสาร์

การลุยงานหนักจะยิ้มได้ ลงแรกไปเถอะวันนี้ไม่ได้อยู่เฉยหรอก การติดต่อ และการงานที่เกี่ยวกับการโฆษณาและเอกสารต่างๆความคิดเห็นที่นำเสนอจะมีอิทธิพลและมีอำนาจจูงใจคนได้การงานทางด้านศาสนาการติดต่อกับต่างชาติก้าวหน้าดี แถมยังมีไอเดียใหม่ๆ คิดเรื่องบุกเบิกแก้ปัญหาหาทางออกเฉพาะหน้าได้โดยไม่ยากความรักเรื่อยๆ สุขภาพไม่ดีนัก อย่าประมาทว่าตนแข็งแรงแล้ว เงินยังคล่องเชียวนะ