ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2560

พยากรณฺวันศุกร์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2560 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 7

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์จนถึงเวลา 15.30 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุรกิจ การค้า การลงทุน และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่โดยเด็ดขาด เพราะวันนี้อุบาทว์อยู่ที่ยานพาหนะทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติดต่องานทางนั้น อย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้มากทางทิศใต้ ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกพร้อมสนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้อยู่นิ่งๆ ไม่ควรทำอะไรใหม่ๆหรือติดต่อในเรื่องสำคัญใดๆ และควรระวังการฉ้อฉลหลอกลวง บริวารลูกหลานทำให้อ่อนใจ ทำใจนิ่งๆไว้ ความเดือดร้อนและศัตรูมักจะเกิดจากเหตุอันเนื่องจากความรัก การอิจฉาริษยา เรื่องของคนอื่นเราไปเปลี่ยนแปลงไม่ได้ สิ่งควรระวังคือใจตัวเอง ไม่เต้นไปตามแรงกระทบก็ไม่มีใครทำอะไรเราได้ เรื่องเงินยังพอไหว จัดการได้ดังหวัง สุขภาพแข็งแรงดี แต่เรื่องรักยังไม่ค่อยสบอารมณ์นัก

เกิดวันจันทร์

ผู้ใหญ่จะให้ปัญญา ให้ความช่วยเหลือแก้ปัญหายุ่งยากให้คุณได้ และจะได้คนมาเป็นมือไม้ ลูกหลานบริวารกระจายให้รับผิดชอบเลย เขาจะรัก ยำเกรงและเรียนรู้พร้อมทำงานกับคุณทุกด้าน การประสานงานยังปลอดโปร่ง ติดต่อระยะไกลเดินหน้า แต่ต้องเอื้อเฟื้อลูกหลานบริวารคนอายุน้อยกว่ามากหน่อย ขอช่วยคิดให้ดีก่อนจะลงมือทำอะไร หรือสัมพันธ์กับใคร หากเมตตาเขาไม่ได้ อย่ายุ่งกับเขาดีกว่า ส่วนความรักยังเรื่อยๆไม่ค่อยมีอะไรขยับเปลี่ยนแปลง ระวังความลุ่มหลงมัวเมามาเยือน เล่นพนันเจ๊งมากกว่าได้ สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันอังคาร

จะกระปรี้กระเปร่ามีเรี่ยวแรงทำงานและสู้ปัญหาได้ดีขึ้น แต่ก็ยังต้องดูแลสุขภาพให้ดี เรื่อยเปื่อยไม่ได้ การเจรจาติดต่อต่อรองธุรกิจการค้า มีแนวโน้มที่พอจะขยับได้บ้าง แม้การแก้ปัญหาเฉพาะหน้ายังขลุกขลัก แต่จะค่อยๆดีขึ้นการติดต่อทางการเงินจะเหนื่อยมาก ยังต้องใจเย็น ของหายได้คืนยาก เสี่ยงโชคเสียมากกว่าได้ สุขภาพยังขาลง ต้องดูแลตัวเองดีๆ

เกิดวันพุธกลางวัน

การเงินจะมาด้วยเหตุทางสุขภาพ ใครทำมาหากินด้านสุขภาพนับเงินเพลิน และความรักความสัมพันธ์ยังไม่ค่อยได้ดังใจ หรืออาจอยู่ในมุมลี้ลับ วันนี้การงานจะหนัก ตั้งสติดีๆ แก้ทุกปัญหา อย่าฟุ้งซ่าน จะพบทางออก ขอให้ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ด้วย ปัญหานั้นถึงไม่แก้ มันก็ต้องออกทางใดทางหนึ่งอยู่แล้ว อันนี้เป็นธรรมดาโลก เราช่วยประคับประคองให้มันออกในทางดีๆหน่อยก็แล้วกัน นั่นน่ะจะไม่บาดเจ็บกับทุกฝ่าย สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้ทุเลาปัญหา

เกิดวันพุธกลางคืน

จะแข็งแรงขึ้น ได้ยาดีหมอดี สุขภาพทุเลาป่วย โชคช่วยในการประสานงานวันนี้ จะเกิดจากการติดต่องานที่ตัวเองเป็นผู้วางแผน ผู้ใหญ่ในแวดวงการงานจะไว้ใจให้รับผิดชอบงานสำคัญๆ วันนี้หากมีธุระเกี่ยวกับบ้านช่อง ยานพาหนะ หรือไปทำธุระให้ผู้ใหญ่จะแก้ปัญหาได้ปลอดโปร่งดีมาก ติดต่อราชการ ติดต่อผู้ใหญ่พาทรัพย์เข้ามา ส่วนเรื่องรักยังเป็นกำลังใจ เป็นแรงหนุนเสริมให้ได้ทำในสิ่งที่ควรจะทำอย่างเต็มที่

เกิดวันพฤหัสบดี

ความก้าวหน้าทางการเงินของวันนี้ผู้ใหญ่ หุ้นส่วนและหัวหน้างานจะมีบทบาทสนับสนุนสูง การประสานงานต่างๆนับได้ว่าดีถึงดีมากขอให้ใช้ความจริงใจความมุ่งมั่นตั้งใจให้มาก อุปสรรคต่างๆจะคลี่คลายไปได้การงานจะขยันผิดปกติจนถูกหมั่นไส้ได้ ส่วนเรื่องรักมันจะยุ่งตุงนังเพราะใจอ่อนของตัวเอง จนกิ๊กๆ อยากมาเกาะๆ แกะๆ หรือไม่ก็จะแหลมไปเกาะแกะคนอื่นซะเอง สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันศุกร์

ค่อนข้างโอเคกับการทำงาน แต่มักเป็นแบบข้ามาคนเดียวซะมากกว่า ไม่ค่อยเปิดโอกาสให้ใคร ไปได้ดีในเรื่องสุขภาพ คนทำมาหากินด้านสุขภาพเงินเข้าคล่อง งานประสานงาน ขายตรง นายหน้า เจรจา สื่อสารทุกประเภททำเงินดี ลุยได้เลยเรื่องรักยังมีเหตุการณ์ที่จะทำให้ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆอีกเยอะ แต่ดูจะรักตัวเองมากกว่าเห็นใจคนอื่น

เกิดวันเสาร์

สามารถจัดการทุกอย่างได้ลงตัวเรียบร้อย ในเรื่องรัก ถึงเหนื่อยในการจัดความสัมพันธ์แต่ดูๆแล้วสนุกพิลึกเลยล่ะ การติดต่อประสานงาน เจรจาต่อรองพอจะมีผลในทางบวก อย่าไปวิตกกังวลมาก และขอให้ทุ่มเททำงานหนักให้เต็มที่ เพราะลงสิบได้สิบ หรือมากกว่าสิบ การงานเหมือนเทวดามาช่วยเลย เงินเข้าเงินคล่อง สุขภาพแข็งแรงดี เรื่องรักยังเริงร่า สำราญใจกับการนุงนังหลายฝ่าย คนมีคู่แล้วระวังห่างเหิน หรือฮึ่มฮั่มกันง่ายกว่าปกติ