ลุยจับรีสอร์ทเมืองกาญฯ ลักลอบเปิดโดยไม่ได้รับอนุญาต

ลุยจับรีสอร์ทเมืองกาญฯ ลักลอบเปิดโดยไม่ได้รับอนุญาต

ฝ่ายปกครอง-ทหาร-ตร.ปทส. ลุยจับโรงแรม-รีสอร์ทลักลอบเปิดให้บริการ โดยไม่ได้รับอนุญาต

นายพจน์ หรูวรนันท์ นายอำเภอเมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากสายลับว่า พบรีสอร์ทสร้างอยู่เชิงเขา ริมถนนสายบายพาส หมู่ 1 ต.ท่ามะขาม อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ต้องสงสัยว่าลักลอบเปิดให้บริกรแก่ลูกค้า โดยที่ยังไม่ได้รับอนุญาต ดังนั้นนายพจน์ หรูวรนันท์ จึงมอบหมายให้ นายสุวัฒนา ม่วงหวาน ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง นายกฤต มังกะโรทัย ปลัดอำเภอฝ่ายป้องกัน รวมทั้งหน่วยเฉพาะกิจ อส.(ฉก.อส.) อำเภอเมืองกาญจนบุรี ร่วมกับ พ.ต.ท.รัชพล กิตติคุณชนก สว.กก.สส.ภ.จว.กาญจนบุรี ชุด ตร.ปทส.ภ.จว.กาญจนบุรี ร.อ.เมธี จงโยธา หัวหน้าชุด ร้อย รส.ร.9 พัน 1 ประชุมวางแผนจับกุม

ด้วยการให้สายลับ ดำเนินการเข้าไปใช้บริการห้องพักในราคาห้องละ 600 บาท ต่อ 1 คืนหลังจากสายลับดำเนินการตามแผนที่วางไว้แล้วเสร็จ จึงส่งสัญญาณให้คณะเจ้าหน้าที่ที่รออยู่ภายนอกเข้าดำเนินการตรวจสอบทันที

โดยภายในรีสอร์ท พบ น.ส.ธนัชพร ขวัญอ่อน อายุ 39 ปี ชาวตำบลด่านมะขามเตี้ย อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี รับเป็นผู้จัดการรีสอร์ท เรนโบว์ รีสอร์ท เลขที่ 97 หมู่ 1 ต.ท่ามะขาม โดยมีธนบัตรใบละ 100 บาท ที่ใช้ในการล่อซิ้อ จำนวน 6 ฉบับ เจ้าหน้าที่จึงยึดเอาไว้เป็นหลักฐาน

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ขอตรวจสอบเอกสารการได้รับอนุญาตให้เปิดบริการ แต่น.ส.ธนัชพร ไม่สามารถนำมาแสดงได้ เนื่องจากยังไม่ได้รับอนุญาตจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดังนั้นคณะเจ้าหน้าที่จึงนำตัว น.ส.ธนัชพร ดำเนินคดีในข้อหา ประกอบธุรกิจโรงแรมโดยไม่ได้รับอนุญาต สำหรับเรนโบว์ รีสอร์ท มีห้องพักให้บริการแก่ลูกค้า จำนวน 36 ห้อง คิดราคาห้องพักคืนละ 600 บาท นอกจากนี้ยังมีสระน้ำคอยให้บริการแก่ลูกค้าอีกด้วย