เรียกสอบพ่อแม่-คนใกล้ตัว 'สาวเปรี้ยว' ปมคดีฆ่าหั่นศพ

เรียกสอบพ่อแม่-คนใกล้ตัว 'สาวเปรี้ยว' ปมคดีฆ่าหั่นศพ

ตร.เขาสวนกวาง เรียกสอบพ่อแม่และญาติ "เปรี้ยว ปรียานุช" ปมคดีร่วมแก๊งฆ่าหั่นศพ "แอ๋ม สาวโอเกะ" พร้อมยึดรถคันที่พาไปกดเงินเอาไว้ตรวจสอบแล้ว

กรณีที่มีการออกหมายจับนางสาวปรียานุช โนนวังชัย หรือเปรี้ยว ชาวบ้านโนนสง่า ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น พร้อมด้วย นางสาวกวิตา ราชดา หรือเอิร์น และ นางสาวจิดารัตน์ หรืออ้อม พร้อมด้วยนายวศิน หรือนิว คดีร่วมกันฆ่าและปิดบังซ่อนเร้นทำลายศพ นางสาววาริสรา กลิ่นจุ้ย หรือแอ๋ม อายุ 24 ปี

โดยมีการนำร่างที่ถูกหั่นใส่ถังน้ำแล้วฝังดินที่ใกล้หมู่บ้านโนนสง่า ต.คำม่วง และก่อนหน้านี้มีรายงานว่าทั้งปรียานุช และกวิตา ได้ไปทำงานที่บ่อนคาสิโน ที่ด่านท่าขี้เหล็ก ฝั่งตรงข้ามกับ อ.แม่สาย จ.เชียงราย ประเทศเมียนมาร์ และรายงานล่าสุดพบว่าทั้งสองคนได้หลบหนีไปแล้ว ระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการประสานงานเข้าทำการจับกุม

พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิสมัย ผกก.สภ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น เปิดเผยว่า เนื่องจากศพของนางสาววริสรา ได้ถูกฝังใกล้กับบ้านของนางสาวปรียานุช วันนี้ช่วงบ่ายเจ้าหน้าที่ได้เรียกตัวพ่อแม่ พี่และคนรอบตัวของนางสาวปรียานุช มาให้ปากคำที่สภ.เขาสวนกวางเพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น และจะดูว่ามีญาติพี่น้องคนไหนรู้เห็นหรือไม่

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า จากกรณีรถยนต์ที่ไปรับนางสาววริสราที่หน้าหอพัก ก่อนจะหายตัวไป เจ้าหน้าที่ได้ยึดไว้แล้ว ส่วนรถยนต์ฟอร์ด เรนเจอร์ สีชาว 4 ประตูสีขาวทะเบียน กพ 2258 ขอนแก่น รถยนต์ที่นางสาวปรียานุชและนางสาวกวิตา ใช้ขับขี่ไปเพื่อข้ามฝั่งไปยังประเทศเมียนมาร์ โดยที่เจ้าหน้าที่ได้ให้บัตรผ่านแดนทั้งคู่ไปฝั่งเมียนมาร์ 7 วัน แต่ได้ยึดรถเพื่อทำการตรวจสอบรถและเอ็กซเรย์ เพราะต้องสงสัยว่ามีการกระทำผิดกฎหมาย เมื่อตรวจสอบทะเบียนรถปรากฏว่า ทะเบียนรถไม่ตรงกับตัวรถ ซึ่งทะเบียน กพ 2258 ขอนแก่น เป็นทะเบียนของรถอีซูซุ สีดำ ครอบครองโดยนางมะลิดา ชาวคำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น