'แพท' เข้าเยี่ยม 'เบนซ์' เผยนอนคุกคืนแรกไม่เครียด

'แพท' เข้าเยี่ยม 'เบนซ์' เผยนอนคุกคืนแรกไม่เครียด

ดาราสาว "แพท ณปภา" เข้าเยี่ยมสามี "เบนซ์ เรซซิ่ง" ด้านผอ.ทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง เผยนอนคุกคืนแรกไม่เครียด คงเตรียมตัวเตรียมใจมาก่อนแล้ว

น.ส.ณปภา ตันตระกูล หรือ แพท ดาราชื่อดัง พร้อมด้วย นายสิทธิโชค ตรีเนตร ทนายความ เดินทางเข้าติดต่อขอเข้าเยี่ยมสามี นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ที่ทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง หลังศาลไม่ให้ประกันตัว ในข้อหาสนับสนุนค้ายาเสพติด ตาม พ.ร.บ.มาตรการฯ และถูกส่งตัวเข้ามาที่ ทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง

โดยน.ส.ณปภา หลบสื่อมวลชนเข้าไปด้านในเพื่อเข้าเยี่ยมนายอัครกิตติ์ โดยทนายความ ได้ยื่นเรื่องต่อเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ ตามขั้นตอนเพื่อเข้าเยี่ยมในเวลา 09.30 น.

ทั้งนี้ น.ส.ณปภาได้เยี่ยมสามี ประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนที่กลับออกมา และขึ้นไปติดต่อจนท.เกี่ยวกับการฝากของเยี่ยมให้กับนายอัครกิตติ์

ขณะที่ นายกิตติพัฒน์ เดชะพหุล ผู้อำนวยการทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง เปิดเผยว่า นายอัครกิตติ์ ถูกคุมขังอยู่ที่แดน 3 ซึ่งเป็นแดนแรกรับ โดยเมื่อรับตัวเข้ามา เจ้าหน้าที่ก็ปฏิบัติเหมือนนักโทษทั่วไปปกติ และได้ซักถามเพื่อทำประวัติ และตรวจร่างกาย ซึ่งนายอัครกิตติ์ มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงดี และมีสภาพจิตใจปกติ ไม่มีอาการเครียด หรือวิตกกังวล ทั้งนี้คาดว่า นายอัครกิตติ์ น่าจะเตรียมตัวเตรียมใจมาก่อนแล้ว