จับแล้ว3 ผู้ต้องหาหนีห้องขังสภ.โพนทอง ปิดป่าไล่ล่าอีก1

จับแล้ว3 ผู้ต้องหาหนีห้องขังสภ.โพนทอง ปิดป่าไล่ล่าอีก1

ตำรวจไล่ตามจับได้แล้ว 3 ราย เหตุผู้ต้องหาหนีห้องขัง สภ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด เหลืออีก 1 ราย หนีซุกป่ากาฬสินธุ์

จากเหตุการณ์ที่ ด.ต.ฉลาด แน่นอุดร สิบเวร สภ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด โดน 2 สาว น.ส.เสาวลักษ์ และ น.ส.ไอรดา หลอกให้เปิดห้องขังเข้าไปเยี่ยม นายสุรชัย หรือ ต้อม ภูมิภาค อายุ 27 ปี และนายสุรศักดิ์ หรือ อาท คันทมาตร์ อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาคดียาเสพติด เหตุเกิดที่ 21 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยทั้งหมดยืนกอดจูบกันหน้าห้องขัง ก่อนจะฉวยโอกาสหลบหนี

ล่าสุดวันที่ 25พฤษภาคม2560 ตำรวจสภ.นามน ตำรวจสภ.โพนทอง ชุดสืบสวนภ.จว.ร้อยเอ็ด ชุดสืบสวนภ.จว.กาฬสินธุ์ ชุดสืบสวนภาค 4 เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.นามน และทหาร ได้ติดตามจับกุมผู้ต้องหาหนีห้องขัง ได้แล้ว 3 รายคือ น.ส.เสาวลักษ์ เสมอใจ และ น.ส.ไอรดา พลเยี่ยม  ซึ่งเป็นคนที่ล่อลวงให้ตำรวจเปิดห้องขัง และนายสุรศักดิ์ หรือ อาท โดยจับกุมได้ในพื้นที่ สภ.นามน จ.กาฬสินธุ์ ส่วนอีก 1 คนคือนายสุรชัย หรือต้อม อยู่ในระหว่างปิดล้อมจับกุม

โดยการจับกุมครั้งนี้ ผู้ใหญ่บ้าน ม.8 ต.หลักเหลี่ยม จ.กาฬสินธุ์ แจ้งกับฝ่ายปกครอง ว่า  พบชายแปลกหน้า คล้ายกับผู้ต้องหาที่หลบหนีจาก สภ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจค้น และจับกุมผู้ต้องหาดังกล่าว บริเวณป่า หมู่ที่ 10 ต.หลักเหลี่ยม อ.นามน จ.กาฬสินธุ์ส่วนที่เหลือ1 คนอยู่ระหว่างการปิดล้อมตรวจค้น สืบสวนติดตามจับกุม ขณะนี้อยู่ระหว่างการบันทึก นำตัวผู้ต้องหา ส่ง สภ.โพนทอง

ทั้งนี้นายสุรศักดิ์ ได้บอกว่า ได้หนีมากบดานในพื้นที่อำเภอนามนโดยนำสร้อยคอทองคำไปขายในราคา 4,000 บาท ตลอดทั้ง 5 วันก็อยู่ตามป่าตามกระท่อม โดยได้แยกย้ายกันตั้งแต่ 04.00 น.โดยนำรถเก๋งมาเปลี่ยนตั้งแต่ 2 วันก่อนจากนั้นก็ไม่ทราบว่าหลบหนีไปไหน และก็มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ดังกล่าว

อย่างไรก็ตามในการจับกุม ด.ต. ฉลาด ซึ่งเดินทางไปกับชุดจับกุมด้วย และบอกภายหลังจับกุมคนร้ายว่า รู้สึกโล่งใจขึ้นมาก ทำให้มีกำลังใจทำงานต่อไป นอกจากนี้ยังได้เข้าไปพูดกับผู้ต้องหาด้วยว่า "น้องๆไม่น่ามาทำกับพี่แบบนี้เลย ทำกับพี่ได้ยังไง พี่อุตส่าห์สงสารให้น้องได้เจอกับแฟน แต่น้องกลับมาทำกับพี่แบบนี้ได้ไง น้อง ๆ ไม่น่าทำกับพี่แบบนี้////