เมอเวนพิคฯจับมือ“ณุศาศิริ”บริหาร“เรสซิเดนซ์ เอกมัย”

เมอเวนพิคฯจับมือ“ณุศาศิริ”บริหาร“เรสซิเดนซ์ เอกมัย”

“เมอเวนพิคฯ” จับมือ “ณุศาศิริ” รับบริหาร “เมอเวนพิค เรสซิเดนซ์ เอกมัย กรุงเทพฯ”เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์แห่งแรกในเอเชีย ชูจุดเด่นการบริการระดับ 5 ดาว เจาะนักท่องเที่ยวไฮเอนด์-นักธุรกิจต่างชาติ

นายโฮลเกอร์ เจคอบส์ รองประธานกรรมการ ฝ่ายขายและการตลาดเอเชีย เมอเวนพิค โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท เชนโรงแรมและรีสอร์ทระดับโลกสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ เปิดเผยว่าปีนี้เมอเวนพิค โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จะขยายธุรกิจการบริหารโรงแรมและรีสอร์ทในประเทศไทยเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า ซึ่งนับเป็นการขยายตัวธุรกิจเติบโตมากที่สุดในประเทศไทยของเครือโรงแรมและรีสอร์ทต่างชาติ

โดยการขยายตัวในครั้งนี้ยังรวมไปถึงการวางเเนวคิดใหม่ในการให้บริการที่พักในประเทศไทย ในรูปของโรงเเรมสำหรับการเข้าพักระยะยาว หรือ เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ (Service Apartment) ในกรุงเทพฯ อีกด้วย ซึ่งเล็งเห็นว่า ธุรกิจประเภทนี้ มีโอกาสเติบโตในเมืองไทยอย่างมาก ซึ่งตั้งเป้าจะเป็นผู้นำการให้บริการด้านนี้ในอนาคต

โปรเจคล่าสุดรับบริหารเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ โครงการ “เมอเวนพิค เรสซิเด้นซ์ เอกมัย กรุงเทพฯ” เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ระดับ 5 ดาวแห่งแรกในเอเชียของเครือเมอเวนพิคฯ โดยการลงทุนของ “ณุศาศิริ” ผู้นำธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ของไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่เน้นไลฟ์สไตล์คนเมือง บนทำเลทองของเอกมัย ชูจุดเด่นรูปแบบการใช้ชีวิตพร้อมบริการระดับโรงแรม5ดาว พุ่งเป้าตอบโจทย์นักท่องเที่ยวและนักธุรกิจต่างชาติ

“เราเชื่อว่าด้วยความเชี่ยวชาญด้านการบริหารงานโรงแรมและรีสอร์ทกว่า 100 แห่งใน 25 ประเทศทั่วโลก จะสามารถทำให้เมอเวนพิค เอกมัย มีความแตกต่างจากเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ทั่วไปด้วยมาตรฐานระดับโลกอย่างแน่นอน”

นายวงศกร เทพเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ณุศาศิริ จำกัด มหาชน เจ้าของผู้ลงทุน กล่าวว่าโครงการเมอเวนพิค เรสซิเดนซ์ เอกมัย กรุงเทพฯ เป็นหนึ่งในโครงการของณุศาศิริ ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อยกระดับมาตรฐานการอยู่อาศัยใหม่กับเซอร์วิสเรสซเดนซ์ใจกลางกรุงเทพฯที่ฉีกแนวความคิดแบบเดิมๆ ของคอนโดมิเนียมทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นสถาปัตยกรรมและการออกแบบ ที่ยกระดับรูปแบบการใช้ชีวิตที่มาพร้อมบริการระดับโรงแรม

โดยเลือก “เมอเวนพิค โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท” เชนโรงแรมและรีสอร์ทชื่อดังระดับโลกเข้ามาบริหารงาน เพราะเชื่อมั่นการบริหารงานแบบโรงแรม ซึ่งตอบโจทย์เป้าหมายธุรกิจที่ต้องการให้เมอเวนพิค เอกมัย เป็นมากกว่าเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ทั่วไป เช่นเดียวกับโครงการโรงแรมและรีสอร์ทในเครือณุศาศิริอีก 2 แห่งที่เปิดให้บริการแล้ว ได้แก่ ณุศา มาย โอโซน เขาใหญ่ และเมอเวนพิค รีสอร์ท ไม้ขาว ภูเก็ต โดยคาดว่า เมอเวนพิค เอกมัยจะมีอัตราเข้าพัก 80-85% ในปี 2561 และคืนทุนภายใน 15 ปี

โครงการ “เมอเวนพิค เรสซิเด้นซ์ เอกมัย กรุงเทพฯ” เป็นเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ระดับไฮเอนด์ ตั้งอยู่บนถนนเอกมัย ใกล้ทางออกถนนเพชรบุรี บนเนื้อที่ 2 ไร่ สูง 29 ชั้น ตัวอาคารและการออกแบบสไตล์ “อาร์ต คอนโดมิเนียม” (ART CONDOMINIUM) ประกอบด้วยยูนิต 253 ยูนิต แต่ละยูนิตเป็นห้องชุดพร้อมตกแต่ง 1 – 2 ห้องนอน ขนาด 31 – 87 ตารางเมตร แบ่งเป็นแบบคลาสสิก, ซูพีเรียร์, ดีลักซ์, และพรีเมียม