ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 7

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์จนถึงเวลา 23.06 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำการเกษตร จัดการธุระเกี่ยวกับที่ดิน อาคาร บ้านเรือน และเป็นวันที่สามารถนำยานพาหนะออกจากอู่ได้ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นระวังรอบคอบไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางทิศใต้ ผู้ใหญ่ทางทิศตะวันตกพึ่งพาได้ วันนี้เป็นวันจันทร์ดับ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

ขอกรุณาอยู่ห่างวงพนัน การพนัน นักพนันเอาไว้ จะซวยเพราะเรื่องพวกนี้ได้ง่าย และอาจมีเรื่องเกี่ยวกับปัญหาอาคารบ้านเรือน เรื่องกับเครือญาติ รอมชอมกันไว้หน่อยดีกว่า การงานยังต้องติดต่อประสานงานกับคนมีอำนาจ หัวหน้าหน่วยงาน ผู้ดูแลปกครององค์กรต่างๆซึ่งจะจัดการได้เรียบร้อย แต่การเงินไม่ค่อยดีนัก อย่าประมาท อย่าเสี่ยงเรื่องเงิน สุขภาพเข้มแข็งดี ความรักยังพอให้สบายใจ สบายอารมณ์คนนี้ถูกใจดีแล้ว จะไปเล็งแลของรักของคนอื่นทำไม

เกิดวันจันทร์

การงานต้องระวังการงัดการชนกับเพื่อนร่วมงาน เพราะเรื่องความเห็นไม่ลงรอยกัน หรือเรื่องโกหกพกลม พยายามซื่อตรงให้มากๆจะคุ้มครองตัวเองได้เป็นจังหวะที่ต้องไปเกี่ยวข้องกับธุระของญาติผู้ใหญ่ ในเรื่องบ้านช่อง ยานพาหนะจะต้องใช้ความซื่อตรงมากๆถึงจะคุ้มครองตัวเองได้ เจอปัญหาต้องค่อยๆแก้ไขอย่าหักด้ามพร้าด้วยเข่า กระดูกจะพัง การเงินต้องรอบคอบ อย่าเสี่ยง อย่าประมาท ของหายได้คืนยาก ส่วนความรักยังหวานชื่น อบอุ่นใจดี คนโสดไม่เหงานะจ๊ะ สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้ได้รับการดูแลที่ดี

เกิดวันอังคาร

ยังเต็มไปด้วยความขยันขันแข็ง พร้อมลุยทุกสถานการณ์ ขออย่าไปจุกจิกลงรายละเอียดกับคนรอบข้างของคุณมากนัก ทะเลาะกันกระเจิงแน่ ทำเมินๆมองไม่เห็นบ้างดีกว่า เรื่องเงินขอให้ซื่อตรงมากๆ ทำอะไรตุกติกทุจริตจะเสียชื่อแน่ อย่าเสี่ยงเรื่องเงินเพราะเสียมากกว่าได้ เอาเงินทำบุญบริจาคจะช่วยให้ทุเลาปัญหา ส่วนความรักนั้น รักเก่ารักไกลพาให้หวนคะนึง คนมีคู่ยังเอื้อเฟื้อกันดี สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องเงินจะเดินหน้าดี จัดการได้เรียบร้อยดังหวัง ให้ลุยจะได้ ส่วนการงานยังเดินหน้า ประสานงานจะได้ดังหวัง แต่ต้องซิกแซกไม่ตรงไปตรงมา ดีกับงานที่ติดต่อระยะไกล ติดต่อต่างประเทศ หรือที่เกี่ยวกับศาสนาหรือความสุขสำราญต่างๆ ส่วนเรื่องรักนั้นติดต่อคนรู้ใจ สัมพันธ์ขยับคืบหน้าช่วยกันทำมาหากิน หรือไปติดใจพวกนิสัยนังแจ๋วน้องแจ๋ว ขยันสุดๆให้คุณประทับใจ สุขภาพยังแข็งแรงดี คนทำมาหากินด้านสุขภาพเงินเข้าดี

เกิดวันพุธกลางคืน

คนที่ป่วยไข้จะกระเตื้องขึ้น เบาจากปัญหาสุขภาพได้รับการดูแลที่ดี ที่ดูแลคนป่วยอยู่จะเบาใจด้วย ยังมีเกณฑ์ใช้เงินเยอะ และเงินเข้าก็เยอะด้วย อย่ากังวลว่าจะขาดมือเพราะจะจัดการเรียบร้อยจนได้ และอุปสรรคใดๆก็ไม่ทำให้ย่อท้อ และเรื่องที่ลงแรงหนักๆลงใจแรงๆ ก็จะส่งผลให้เบิกบานใจด้วย การประสานงานทุกเรื่องดีทุกอย่าง ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วนงานราชการจะเงินเข้าคล่อง เรื่องรักนั้นคนที่รอข่าวทางไกลจะได้ความคืบหน้า คนรักจะถวิลหา สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันพฤหัสบดี

ดีกับการใช้ความเด็ดขาด อย่าลังเล เพราะจะเลือกถูกและไม่ใช่ทางเรียบๆราบๆแต่ต้องลงดาบเอาด้วย การเงินยังต้องควักช่วยผู้อื่น หรือได้มาก็เป็นเงินอนาคต อย่าเสี่ยงเรื่องการเงินจะเสียมากกว่าได้ ของหายได้คืนยาก แต่จะได้บริวารลูกหลานเพื่อนร่วมงานที่ดีเอื้อเฟื้อกัน ส่วนเรื่องรักนั้น คนที่คบหาค่อนข้างเป็นคนมั่นคงอย่าไปสนุกกับของรักของชาวบ้านเขาเลย สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันศุกร์

ลูกน้องลูกหลาน คนอายุน้อยกว่าจะนำโชคลาภมาให้ การประสานงานทางการเงินมีความคืบหน้า เรื่องเอกสารสัญญาข้อตกลงและแผนการต่างๆ จะจัดการได้เรียบร้อย คนที่รู้จักใหม่ๆระหว่างการเดินทาง หรือคนไกลที่เข้ามาจะนำความรื่นเริงสดชื่นวาบหวามใจมาให้ และมีแนวโน้มจะได้สัมพันธ์กันยาว ผลงานที่ลงแรงไว้เริ่มปรากฏให้เป็นที่ชื่นบาน ผู้ใหญ่พึ่งได้ ติดปัญหาลองปรึกษาดู สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันเสาร์

ปัญหาความป่วยไข้อย่าประมาท ดูแลไว้ให้ดีด้วย เพราะเดี๋ยวจะค่อยๆทุเลาได้แล้ว จะฝ่าฟันปัญหาไปได้ด้วยความวิริยะอุตสาหะของคุณ หากต้องการจัดการปัญหาเก่า เคลียร์เรื่องติดขัดจะจัดการให้ก้าวหน้าได้ ระวังเรื่องคำพูด การประสานงานต่างๆ การลงนามในเอกสาร ขอให้โอนอ่อนผ่อนตามอย่าไปกร้าวกระด้างจะผ่านปัญหาได้ ความรักคู่ครองช่วยเหลือดี เผลอๆจะเจอเด็ก เจอพวกละอ่อนมาทำให้หวั่นไหว การเงินอย่าประมาท มีโอกาสวิวาทเพราะเรื่องเงิน สุขภาพยังไปได้ไหว ป่วยไข้พอสู้กันไหว