วงการลูกหนังแสดงความเสียใจเหตุระเบิดแมนเชสเตอร์ อารีนา

วงการลูกหนังแสดงความเสียใจเหตุระเบิดแมนเชสเตอร์ อารีนา

วงการลูกหนังร่วมแสดงความเสียใจผ่านโซเชียลมีเดียกับเหตุการณ์ระเบิดที่แมนเชสเตอร์ อารีนา หลังจบคอนเสิร์ตของอาเรียนา แกรนเด นักร้องสาวชาวสหรัฐ จนมีผู้เสียชีวิต 22 คน และได้รับบาดเจ็บอีก 50 คน

แวงซองต์ กอมปานี กัปตันทีมแมนฯ ซิตี ทวิตว่า "เขาอยากแสดงความเสียใจอย่างที่สุดไปยังครอบครัวของเหยื่อ นี่เป็นวันที่น่าเศร้าของเมืองแมนเชสเตอร์"

ขณะที่ เดวิด เบ็คแฮม ระบุผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวว่า นี่คือข่าวเศร้าจากแมนเชสเตอร์ ในฐานะพ่อคนและมนุษย์คนหนึ่ง สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องที่น่าเศร้าอย่างแท้จริง เขาไม่สามารถเลิกคิดถึงผู้ที่ต้องเผชิญกับโศกนาฏกรรมครั้งนี้ได้เลย ด้าน ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังแมนฯ ยูไนเต็ด ระบุว่า เพิ่้งได้ยินข่าวถึงสิ่งที่เกิดขึ้น ขอให้ทุกคนปลอดภัย

สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุว่า เรารู้สึกตกใจอย่างที่สุดกับเหตุการณ์เลวร้ายเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาที่แมนเชสเตอร์ อารีนา เราส่งกำลังใจและสวดมนต์เพื่อผู้ได้รับผลกระทบทุกท่าน เช่นเดียวกับ แมนฯ ซิตี ทวิตว่า ด้วยความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เราต้องการส่งกำลังใจให้ทุกคนที่ได้รับผลกระทบและหน่วยงานฉุกเฉินของเมือง

นอกจากนี้มีนักเตะเมืองแมนเชสเตอร์หลายรายที่แสดงความเสียใจครั้งนี้ทั้ง ดาบิด เด เกอา, คริสเตียโน โรนัลโด, เวย์น รูนีย์, เจสซี ลินการ์ด, ราฮีม สเตอร์ลิง และ ไบรอัน ร็อบสัน