'สาวมาด' ตอบทุกเรื่อง เพื่อนรัก-เงิน-สามี

'สาวมาด' ตอบทุกเรื่อง เพื่อนรัก-เงิน-สามี

"สาวมาด เมกะแดนซ์" เปิดหมดเปลือกกระแสดราม่า เพื่อนรัก-เงิน-สามี ลั่นความจริงคือความจริง ด้านเพื่อนบอก ถ้าเลือกสามีก็จะจากไป ไม่ดูแลอีก

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง ห้องที่ 8  หมู่ 5  ต.โคกแย้  อ.หนองแค  จ.สระบุรี  พบกับ นางสาว ภทรชล วรนันมงคลหรือ สาวมาด  "เมกะแดนซ์" กับเพื่อนที่อยู่ดูแลสาวมาดมาตลอด นส.อุดมพร รักษาพงศ์ อายุ 41ปี หรือ ดม ให้การต้อนรับนักข่าวเป็นอย่างดี ต่อมา มี นส.สุภารัตน์  อายุ 52 ปี พี่สาวของสาวมาด ทำงานอยู่โรงงานแห่งหนึ่งใน อ.หนองแค จ.สระบุรี เข้ามาหาพร้อมมีน้ำมีของฝากหิ้วติดมือมาให้น้องสาว สาวมาด และ มี นายเอ เพื่อนชายของสาวมาด เข้ามาเยี่ยม


สาวมาด เผยว่า ตามที่เป็นกระแสข่าว ความจริงก็คือ ทุกวันนี้ก็มีแต่เพื่อนที่ดูแล ทางกรุง ( สามี ) เขาก็ห่างเหินไปทำงาน แล้วก็ยังไม่รู้เรื่องอยู่กับเพื่อนที่เข้ามาดูแล คอยดูแลป้อนข้าว ป้อนน้ำ เพราะว่าช่วยตัวเองไม่ไหว กระแสข่าว ออกมาว่าเป็นกิ๊ก กันนั้น ไม่ใช่ ที่จริงเราเป็นเพื่อนรักกัน เพื่อนก็ดูแล บาทเดียวเขาก็ไม่ได้ ขอให้ทุกคนเข้าใจใหม่ เพราะว่าเพื่อนเข้าดูแลด้วยใจจริง ไม่ได้หวังผลประโยชน์อะไร เพราะไม่มีอะไรให้เขา ตังค์ก็ไม่มี สักบาท ที่ให้ข่าวว่าขายบ้านนั้น ไม่ทราบเอามาจากไหน ไม่ได้พูด คงเข้าใจผิด


นส.อุดมพร หรือ ดม เล่าว่า มันไม่เป็นความจริงสักอย่าง ที่เขียนลงทำให้สังคมเข้าใจเรื่องที่สื่อออกมาเป็นความเข้าใจอะไรก็ไม่ทราบ ไม่อย่างที่เข้าใจกัน มีอะไรบ้าง กินข้าววัดขอข้าววัดกินอยู่เลย ทำไมจึงพูดแบบนี้ คนที่ให้ข่าว เคยมาดูบ้างไหม สภาพตอนนี้เป็นแบบไหน อยากให้สังคมรู้ว่า มันไม่ใช่เรื่องจริง ที่ดูแลเป็นเพราะสงสารเพื่อน ตังค์ก็ไม่ได้ อยากให้รู้ว่าพูดความจริง แต่มีข่าวออกมาแบบนี้ จะไม่ให้โต้เขาได้


ด้านสาวมาด พูดต่อว่า พอกรุง(สามี)ไปทำหนัง ก็มีข่าวอะไรไม่รู้มาเข้าหู  กรุงก็ห่างเหินออกไป ก็มีแต่เพื่อนดมมาช่วยเหลือดูแล นี่คือเรื่องจริง กรุงก็ดูแลช่วงหนึ่ง ต่อไปก็เป็นของดม เพราะไม่มีเงินจ้างใคร

สาวมาด พูดอีกว่า อยากให้สังคมเข้าใจใหม่ ไม่ได้ว่าอะไรอยากให้ทุกคนเข้าใจดมใหม่ สิ่งออกมาในข่าวไม่ใช่อย่างนั้น


ผู้สื่อข่าว รายงานว่า จากนั้นสาวมาดโทรศัพท์หากรุง สามีให้มารับ และทราบว่าสามีกำลังจะเดินทางมาถึงโดย เพื่อนสาว ดมและเพื่อนเอ บอกผู้สื่อข่าวว่า เมื่อสาวมาดเลือกกรุงสามี  ทั้งเพื่อนสาวดมและเพื่อนชายเอ ก็จะจากไป จะไม่มาดูแลสาวมาดอีกแล้ว ความจริงคือความจริง