‘ดุสิต’เปิดโรงแรมแห่งแรกในเนปาล

‘ดุสิต’เปิดโรงแรมแห่งแรกในเนปาล

ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล เตรียมเปิดโรงแรมแห่งแรกในเนปาล “ดุสิตธานี หิมาลายา รีสอร์ทแอนด์สปา” พร้อมให้บริการปี 2563

นางศุภจี สุธรรมพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มของดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่าบริษัทได้ร่วมลงนามในสัญญากับ บริษัท ออมสโตน เอเชีย แคปปิตอล เนปาล จำกัด (Omstone Asia Capital Nepal Pvt. Ltd.) เพื่อบริหารโรงแรมดุสิตธานี หิมาลายา รีสอร์ทแอนด์สปา ซึ่งเป็นโรงแรมในเครือดุสิตแห่งแรกในประเทศเนปาล

โรงแรมแห่งใหม่นี้จะตั้งอยู่ในภูมิภาคตอนกลางของเนปาล โดยห่างจากตัวเมืองเมืองกาฐมาณฑุและสนามบินนานาชาติตริภูวันเพียง 1 ชั่วโมงโดยรถยนต์ ประกอบไปด้วยห้องพักแขกจำนวน 44 ห้อง และวิลล่าจำนวน 20 ยูนิต ทุกห้องสามารถมองเห็นเทือกเขาหิมาลัย โดยจะเปิดให้บริการในปี 2563

นอกจากนี้ยังมีบริการจากสปาเทวารัณย์ พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารที่เปิดให้บริการตลอดวัน บาร์และล็อบบี้เลาจน์ สระว่ายน้ำ และห้องประชุม รวมทั้งกิจกรรมเดินป่าท่ามกลางธรรมชาติ

“โรงแรมดุสิตธานี หิมาลายา รีสอร์ทแอนด์สปา ให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดี ท่ามกลางบรรยากาศสวยงาม ตามคำมั่นสัญญาของแบรนด์ที่ต้องการนำการบริการอย่างไทยไปสู่นานาประเทศ”

ปัจจุบัน ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ให้บริหารโรงแรมทั้งหมด 29 แห่ง ใน 8 ประเทศ ภายใต้ 4 แบรนด์ ได้แก่ ดุสิตธานี ดุสิตดีทู ดุสิตปริ๊นเซส และดุสิตเดวาราณา และจะเพิ่มจำนวนขึ้นรวมเป็นกว่า 70 แห่งทั่วโลกภายในปี 2565

นายวิชณุ มอร์ หุ้นส่วนของบริษัท ออมสโตน เอเชีย แคปปิตอล เนปาล จำกัด กล่าวว่าการร่วมมือกันครั้งนี้เป็นถือเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์อันยาวนานและมั่นคงของทั้งสองบริษัท โดยมีความตั้งใจจะร่วมงานกับดุสิตต่อไปอีกในอนาคตทั้งในเนปาลและที่อื่นๆ