บุกยิง2หนุ่มดับสยองคาคอนโด สุขุมวิท 93

บุกยิง2หนุ่มดับสยองคาคอนโด สุขุมวิท 93

อุกอาจ!! บุกยิง 2 หนุ่มตายคาที่ ขณะนั่งคุยกันใต้ตึกคอนโดฯ ซอยสุขุมวิท 93 ตร.คาดมีปัญหาเกี่ยวกับผลประโยชน์ในธุรกิจมืด

วันที่ 19 พฤษภาคม พ.ต.ต.ดุษฎี ขวัญศรี สว.(สอบสวน)สนพระโขนง รับแจ้งมีเหตุยิงกันเสียชีวิตเป็นชาย 2 รายและหญิงได้รับบาดเจ็บ 1 คน ภายในคอนโดแห่งหนึ่ง ซอยสุขุมวิท 93 หรือซอยพึ่งมี 52 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กทม. 

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียม ตึกเอสสูง 10 ชั้น เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบบริเวณชั้นที่ 1 พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายจำนวน 2 ราย ทราบชื่อต่อมาคือนายสมนึก หรือเจี๊ยบ ทองสม อายุ 36 ปี (นอนตายข้างบน) อาชีพค้าขายกาแฟหน้าวัดราษฎร์ศรัทธาธรรม อยู่ห้องพักเลขที่ 412/3 ตึกเอ็ม สวมเสื้อเชิ้ตเขียวขี้ม้า กางเกงยีนส์สีดำ รองเท้าผ้าใบสีขาว ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่ท้ายทอย 1 นัด หน้าท้อง 1 นัดรวม 2 นัด สภาพศพนอนตะแคงซ้ายอยู่ใต้โต๊ะพับทางเข้าอาคารดังกล่าวเสียชีวิตจมกองเลือด  

ส่วนที่บริเวณหน้าอาคารดังกล่าวพบร่างของนายวินัย หรือต่าย อยู่ชัย อายุ 39 ปี ไม่ได้ประกอบอาชีพ สวมสวมเสื้อกีฬาสีดำ กางเกงยีนส์ขาสั้นสามส่วน รองเท้าแตะสีดำ ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่ขมับขวาทะลุท้ายทอยซ้าย 1 นัด ชายโครงซ้าย 1 นัด ท่อนแขนขวาทะลุชายโครง 1 นัดรวม 3 นัด สภาพศพนอนตะแคงซ้ายอยู่บนพื้นถนนหน้าทางเข้าอาคารจมกองเลือดเสียชีวิต นอกนี้ยังมีผู้บาดเจ็บ 1 รายคือนางบุญถนอม เชื้อสูง พลเมืองดีนำตัวส่ง ร.พ.สิรินธร ไปก่อนหน้านี้แล้ว

นางอนงค์ คำพร อายุ 58 ปี มารดานายสมนึก เปิดเผยว่า นายสมนึกมีอาชีพวินจยย. อยู่บริเวณปากซอยสุขุมวิท 93 และเปิดร้านขายกาแฟสด โดยปกตินายสมนึกเป็นคนเงียบไม่ค่อยมีปัญหากับใคร รู้สึกเสียใจมาก ยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนร้ายให้ได้เร็วๆ เพราะไม่คิดเลยว่าลูกชายจะมาจบชีวิตลงแบบนี้

ต่อมาเวลา 18.00น.ทางด้านพล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น.ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุและเปิดเผยว่าในเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บเป็นเพื่อนและกำลังนั่งคุยกันใต้ตึกดังกล่าว ต่อมามีคนร้ายคือนายกุลทัศน์ พัฒนา หรือหว่าว ซึ่งอาศัยอยู่บนตึกดังกล่าวได้เดินลงมาได้ใช้อาวุธเข้ามาจ่อยิงจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต2ราย และผู้บาดเจ็บ1ราย จากการสืบสวนทราบว่านายสมนึก เคยมีปัญหากับคนร้ายมานานประมาณ1ปี ส่วนสาเหตุอาจจะเกี่ยวกับผลประโยชน์ในธุรกิจมืด

ทั้งนี้ต้องขอสอบสวนอีกครั้งเพื่อความชัดเจน แต่ดูจากบาดแผลแล้วคนร้ายน่าจะมีความโกรธแค้นมาก เพราะกระสุนเข้าที่บริเวณศีรษะหมายเอาชีวิต อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่กำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับ และติดตามตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว