50 แล้วไง ! ฮัลลี่ เบอร์รี่ ยังขอโพสต์ภาพเซ็กซี่แบบนี้

50 แล้วไง ! ฮัลลี่ เบอร์รี่ ยังขอโพสต์ภาพเซ็กซี่แบบนี้

แม้ว่าเส้นทางความรักของนักแสดงสาวรุ่นใหญ่ ฮัลลี่ เบอร์รี่ จะไม่ได้สมหวังสวยงามนัก แต่บอกเลยว่าชีวิตเธอยังมีงานดี ๆ และความคิดดี ๆ เสมอ แม้กระทั่งล่าสุดที่ได้โพสต์ภาพสุดสยิว

2017-05-02T015637Z_1735128126_HP1ED5205EBZF_RTRMADP_3_FASHION-METGALA

                โดยเป็นภาพเธอในร่าวที่เปลือยเปล่าและมีหน้าอกแนบชิดติดผนังกระจกอยู่  โดยเธอได้โพสต์ภาพดังกล่าวทางอินสตราแกรมอวดหุ่นที่สาว ๆ ยังต้องอาย หนุ่ม ๆ ต้องน้ำลายหก  ทั้งนี้เธอได้เขียนข้อความใต้ภาพไว้ว่า “ฉันกำลังบอกคุณว่า อะไรที่เป็นอิสรเสรีนั่นคือตัวฉัน , ปราศจากความกลัว” พร้อมติดแฮชแท็กนิน่า ซีโมน ชื่อของนักร้องและนักเรียกร้องสิทธิมนุษยชนในประวัติศาสตร์

                ก่อนหน้านี้เมื่อราว ๆ เดือนกุมภาพันธ์ฮัลลี่ได้แชร์วีดีโอของเธอเองกำลังวิ่งไปยังสระว่ายน้ำและกระโดดลงน้ำแบบไม่มีเสื้อผ้าซักชิ้น พร้อมมีเพลงประกอบเป็นเพลงฮิตอย่าง Versace on the floor ซึ่งต่อมาเธอได้ให้สัมภาษณ์กับ USA Today ว่า  “ฉันรู้สึกดีมาก ฉันไม่เคยที่จะคอยนับตัวเลขหรืออายุของฉันเลย และฉันไม่เคยรู้สึกดีไปกว่านี้แล้ว” ซึ่งสำหรับนักแสดงสาวใหญ่คนนี้แล้ว  ดูเหมือนว่าเธอจะพร้อมที่จะสร้างภาพดี ๆ ให้กับคำว่าวัย 50 ปีด้วยลุคเซ็กซี่แบบนี้จริง ๆ  ส่วนผลงานการแสดงในปีนี้ยังมีอีกหลายเรื่องอาทิ Kidnap และเรื่อง Kingsman: The Golden Circle