จัดเต็ม!! “มาช่า”ชวน 'ลูกชาย-ลูกสาว' ถ่ายแฟชั่นครอบครัว

จัดเต็ม!! “มาช่า”ชวน 'ลูกชาย-ลูกสาว' ถ่ายแฟชั่นครอบครัว

หูยย..เห็นแบบนี้แล้วขอบอกเลยว่า “แม่ช่าค่ะ ขอสมัครเป็นลูกแม่อีกคนได้ไหมคะ” อยากจะเป็นหนึ่งในครอบครัวที่น่าตาสวยหล่อออออ ความสามารถแน่นแบบคุณแม่ช่าจังเลยคะ และถาพเซ็ทนี้ ‘ใหญ่-อมาตย์’ เป็นผู้ถ่ายภาพ

     นี้เป็นครั้งแรกของ คุณแม่มาช่า ที่โพสต์ภาพถ่ายแฟชั่นครอบครัวมาช่า ที่คราวนี้พาลูกชายขวัญใจสาวๆ “กาย-นวพล ลำพูน” พร้อมสาวๆ ลูกๆ เดอะเฟสไทยแลนด์ ซีซั่น 3 “เกรซ-ณัฐธยาน์ บุญชมไพศาล, จูลี่-วิลาวรรณ แอนเดอร์สัน, ปริม-กรวรรณ หลอดสันเทียะ, มาญ่า-วันวิสา โกลด์แมน และ บุ้งกี๋-ระชา รักขพันธ์”

  0000000

     และงานนี้คุณแม่มาช่าคนสวยบอกว่า “อดใจไม่ไหว ต้องมา มาเพื่อให้ทุกๆ กำลังใจได้เห็นพี่ช่า และ ลูกๆ แบบจัดเต็มกันและไหนๆมาแล้ว ก็มากันให้ครบเลยละกันค่ะ ............หลายคนถามหา Guy วันนี้พามาให้เจอกันให้ครบ ทั้งลูกชาย , ลูกสาว เป็นของขวัญให้ แฟนๆพี่ช่า และ แฟนๆของทุกๆคนเลยจ้า พวกเราทำกันเต็มที่ และ สนุกสนาน กันเองไปด้วย ขอบคุณทุกการสื่อสาร.....ที่ให้กำลังใจ และ มิตรภาพที่ดีดี ให้พวกเรา ด้วยนะคะ ขอให้ถูกใจทุกคนนะ รักเธอแล้วใจก็มีเสียงเพลง ให้ใจครื้นเครงบรรเลง ล่องป่ายยยยย ❤…”  ได้ยินคุณแม่พูดแบบนี้แล้ว เราก็อยากจะบอกว่า ขอนะคะ... ขอเป็นครอบครัว ขอเป็นลูกสะใภ้นะคะ อุ๊บ!! คิดดังไป ไปดูภาพถ่ายสวยๆ ของครอบครัวนี้กันดีกว่าคะ

01

02

03

04

05

06

08

09

10

11

12

13

ขอบคุณภาพจาก IG : marshairis