'แพท' ไม่อยากอยู่ในสภาพนี้ เผยตร.คาใจเงิน1.9ล้าน-ศาลนัด3กค.

'แพท' ไม่อยากอยู่ในสภาพนี้ เผยตร.คาใจเงิน1.9ล้าน-ศาลนัด3กค.

ลึกสุดใจ "แพท ณปภา" ไม่อยากอยู่ในสภาพนี้ หวังกลับไปเลี้ยงลูกปกติ เผยตร.คาใจเงิน1.9ล้าน ด้านศาลนัดรายงานตัว3ก.ค.นี้

ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก วันที่ 15 พ.ค.60 เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. ศาลมีคำสั่งอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว น.ส.ณปภา ตันตระกูล หรือแพท ภายหลังนายอาคม คงสวัสดิ์ ทนายความ ยื่นสมุดบัญชีเงินฝาก ธ.กรุงเทพฯ มูลค่า 500,000 บาท เป็นหลักทรัพย์ ขอปล่อยชั่วคราวที่พนักงานสอบสวน ปส.ได้ควบคุมตัวมายื่นฝากขังครั้งแรก ในวันนี้

โดยศาลพิจารณาแล้ว ตีราคาประกัน 500,000 บาท ซึ่งศาลไม่ได้กำหนดเงื่อนไขใดๆ ในการปล่อยชั่วคราว แต่มีคำสั่งให้ดาราสาวต้องมารายงานตัวต่อศาลครั้งแรกเช้าวันที่ 3 ก.ค.นี้
ภายหลัง แพท ณปภา กล่าวเปิดใจ ยืนยันว่าตัวเองไม่ได้หลบหนีหมายเรียกครั้งแรกของตำรวจปส.ที่ส่งมาเมื่อวันที่ 8 พ.ค. ในช่วงกลางคืน ซึ่งขณะนั้นก็ได้เตรียมหลักประกันไว้แล้วแต่เนื่องจากวันที่ 10 พ.ค. เป็นวันหยุดราชการจึงไม่สามารถเดินทางไปพบตำรวจ ปส.ได้ตามที่นัดจะเข้าพบวันที่ 11 พ.ค. ได้เนื่องจากไม่มีหลักประกันและเตรียมตัวไม่ทัน

ดังนั้นจึงมอบหมายให้ทนายความขอเลื่อนพบพนักงานสอบสวน แต่ก็ถูกออกหมายเรียกครั้งที่ 2 ที่ให้มาพบในวันนี้

" สิ่งที่ทำได้ดีที่สุด ตอนนี้ คือการทำตามกฎหมาย ชี้แจงไป แต่อยากให้ทุกคนเชื่อมั่นในตัวของแพท " ดาราสาว กล่าว

สำหรับรายละเอียดด้านคดีจะมอบหมายให้ทนายความเป็นผู้ดำเนินการทั้งหมด โดยก่อนหน้านี้ส่วนตัวก็ให้ความร่วมมือกับตำรวจ แต่ยอมรับว่าหลังถูกแจ้งข้อกล่าวหา ก็รู้สึกตกใจมาก ซึ่งคงไม่มีใครอยากตกอยู่ในสภาพแบบนี้ เพราะส่งผลถึงชื่อเสียงในการทำงาน ซึ่งจากนี้ตนจะกลับไปเลี้ยงลูกตามปกติ

ด้านนายอาคม คงสวัสดิ์ ทนายความ กล่าวว่าชั้นสอบสวน แพท ณปภา ให้การปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา ด้านคดีพนักงานสอบสวนติดใจเฉพาะวงเงิน 1.9 ล้านบาท ซึ่งเราจะทำการรวบรวมหลักฐานการใช้จ่ายทั้งหมด ทั้งรายได้และรายรับสู้คดี

เมื่อถามว่าหากส่งสำนวนให้อัยการ จะร้องขอความเป็นธรรมหรือไม่ นายอาคม ทนายความ กล่าวว่า ผู้ต้องหาก็มีสิทธิในการยื่นร้องขอความเป็นธรรมตามปกติ เพื่อชี้แจงถึงพฤติกรรมการใช้เงินของแพท ณปภา ซึ่งรายจ่ายของแพท เคยชี้แจงว่าใช้จ่ายวันละ 1,200 บาทเท่านั้นไม่มีความผิดปกติ

เมื่อถามว่า ด้านคดีจะต้องประสานกับทีมทนายความของนายอัครกิตติ์ หรือเบนซ์ สามีหรือไม่ นายอาคม ทนายความแพท ณปภา กล่าวยอมรับว่าจะประสานกับทีมทนายความของนายอัครกิตติ์ เนื่องจากเงินมีความเชื่อมโยงกัน