ขู่กันแรง! เผารถคนหนุน 'ปลัดจอมแฉ' แม่ฮ่องสอน

ขู่กันแรง! เผารถคนหนุน 'ปลัดจอมแฉ' แม่ฮ่องสอน

เล่นกันแรงสกัดแนวร่วม! มือมืดลอบเผารถคนร้องเรียนให้ "กระทรวงมหาดไทย" ตรวจสอบเหตุมีมวลชนมาขับไล่ "บุญญฤทธิ์" ปลัดจอมแฉ ที่ออกมาเปิดโปงเรื่องค้ากามฉาวแม่ฮ่องสอน

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 14 พฤษภาคม ร.ต.อ.อภิมุข ประคองวงศ์ ร้อยเวร สภ.แม่สะเรียง อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน รับแจ้งเหตุวางเพลิงเผาทรัพย์ฯ, บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืนฯ,ทำให้เสียทรัพย์ฯ ไม่ทราบตัวผู้กระทำผิด ในบ้านของนายไฑ ปุณณนุพุฒิพงศ์ อายุ 51 ปี เหตุเกิดที่บ้าน หมู่ 5 ต.แม่สะเรียง อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน มีทรัพย์ที่เสียหาย เป็นรถยนต์กระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ ไทรทัน สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 กบ 1352 กรุงเทพมหานคร ซึ่งจอดอยู่ในโรงเก็บรถภายในบ้านของผู้เสียหาย ทั้งนี้ส่วนที่เสียหายเป็นบริเวณล้อหน้าทั้งสองด้านมีร่องรอยเพลิงไหม้บริเวณล้อหน้าทั้งสองข้าง

สำหรับนายไฑ เป็นผู้ออกแถลงการณ์ขอให้รมว.มหาดไทย ตรวจสอบผู้ที่มาขับไล่นายบุญญฤทธิ์ นิปวณิชย์ ปลัดอำเภอแม่เรียง จ.แม่ฮ่องสอน ให้ย้ายออกนอกพื้นที่ ก่อนหน้านั้น นายไฑ ได้ยื่นคำร้องร้องตรวจสอบความชอบธรรมการปฏิบัติหน้าที่ ภายหลังกรณีคำสั่งจังหวัดแม่ฮ่องสอน ที่ 993/2560 ให้ย้ายปลัดอำเภอฯเพื่อความปลอดภัย วันที่ 10 พฤษภาคม 2560 โดยระบุว่าเรียน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และรัฐบาลที่มีความชอบธรรมโดยเสียงของประชาชน