ออริจิ้นเปิดตัว“นอตติ้ง ฮิลล์ รัตนาธิเบศร์”สู้ศึกสายสีม่วง

ออริจิ้นเปิดตัว“นอตติ้ง ฮิลล์ รัตนาธิเบศร์”สู้ศึกสายสีม่วง

ออริจิ้น จับมือนักปั้นแบรนด์อสังหาฯ “ยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์” เปิดตัวโครงการใหม่ “นอตติ้ง ฮิลล์ สกายสแครปเปอร์ เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์” ชูจุดขาย “ซูเปอร์ฟาซิลิตี้” ชิงดีมานด์รถไฟฟ้าสายสีม่วง

นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ ไนท์บริดจ์, นอตติ้ง ฮิลล์ , และเคนซิงตัน กล่าวว่า บริษัทได้ร่วมกับนายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ นักปั้นแบรนด์อสังหาริมทรัพย์มือทอง ผู้มีประสบการณ์คร่ำหวอดในธุรกิจคอนโดมิเนียม พัฒนาโครงการใหม่ภายใต้ชื่อ นอตติ้ง ฮิลล์ สกายสแครปเปอร์ เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ (Notting Hill Skyscraper Central Rattanathibet) เป็นคอนโดมิเนียมไฮไรส์ สูง 48 ชั้น 1 อาคาร และอาคารรีเทลสูง 2 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 1,097 ยูนิต มูลค่าโครงการ 2,500 ล้านบาท ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ บนถนนรัตนาธิเบศร์ ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าแยกนนทบุรี 1 เพียง 250 เมตร

ทำเลรัตนาธิเบศร์ได้รับความนิยมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วงที่เปิดใช้บริการแล้ว มีถนนที่กว้าง หลายช่องทางจราจร เดินทางเข้า-ออกเมืองสะดวกด้วยทางด่วน อีกทั้งยังมีห้างสรรพสินค้าชั้นนำหลายแห่ง ที่ดินแปลงนี้จึงนับว่าเป็นทำเลทองที่มีความโดดเด่นมากที่สุดแห่งหนึ่ง เพราะติดถนนใหญ่ ใกล้สถานีรถไฟฟ้า ซึ่งการเชื่อมต่อระบบรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย ช่วงหัวลำโพง – บางซื่อ และสายสีม่วง ช่วงบางใหญ่ – บางซื่อ สามารถเปิดเดินรถเชื่อมต่อให้บริการประชาชนได้ในเดือนสิงหาคมนี้ นอกจากนี้ยังใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และใกล้ทางขึ้น-ลงทางด่วน “ออริจิ้น ต้องการพัฒนาโครงการที่โดดเด่น ให้สมกับเป็นศูนย์กลางแห่งใหม่ของถนนรัตนาธิเบศร์ คุณยงยุทธจึงเป็นคำตอบที่เหมาะสมที่สุดสำหรับโครงการนี้ ถือเป็นการจับมือกันพัฒนา เพื่อสร้างสถิติใหม่ๆ ที่เป็นความพิเศษสำหรับผู้อยู่อาศัย และสร้างมิติใหม่ให้กับโครงการแบรนด์นอตติ้ง ฮิลล์” นายพีระพงศ์ กล่าว

นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ กล่าวว่าคอนเซปต์ Reach A New High ของโครงการนอตติ้ง ฮิลล์ สกายสแครปเปอร์ เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ เกิดขึ้นจากการศึกษาตลาดคอนโดมิเนียมช่วงราคา 1.5 ล้านบาท จนถึง 2 ล้านบาทกว่า โดยเน้นกลุ่มเป้าหมายช่วงอายุ 25 – 35 ปี ที่เป็นคนรุ่นใหม่ มีธุรกิจของตนเองหรือทำงานอิสระ และให้ความสำคัญกับการออกแบบไม่น้อยไปกว่าฟังก์ชันการใช้งาน

“New High ในที่นี้หมายถึงสถิติใหม่ มาตรฐานใหม่ ของใหม่ๆ ที่ไม่เคยมีในคอนโดมิเนียมระดับราคานี้มาก่อน แต่ที่นี่มีให้ครบ โดยโครงการเริ่มต้น1.49 ล้านบาท” นายยงยุทธ กล่าว

นายพีระพงศ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทมั่นใจว่าโครงการนี้จะตอบโจทย์ผู้บริโภค เพราะมีจุดขายทั้งด้านทำเล รูปแบบอาคาร ความสูงเพดาน ซูเปอร์ฟาซิลิตี้ และการบริการระดับโรงแรม อีกทั้งยังมีบทพิสูจน์มาแล้วว่า โครงการของบริษัทบนทำเลรถไฟฟ้าสายสีม่วง มียอดขายได้มากกว่า 60-70% เพราะเน้นเจาะตลาดผู้ที่อาศัยอยู่ในทำเลนั้นๆ อยู่แล้ว ไม่ใช่ตลาดผู้ซื้อเพื่อปล่อยเช่า

โครงการนอตติ้ง ฮิลล์ สกายสแครปเปอร์ เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ ตั้งอยู่บนทำเลโดดเด่นบนถนนรัตนาธิเบศร์ ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าแยกนนทบุรี 1 เพียง 250 เมตร, เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ 600 เมตร, และ5 กิโลเมตร จากทางขึ้นทางด่วนศรีรัช ภายในอาคารประกอบด้วยห้อง 3 ขนาด ได้แก่ ขนาด 24 ตร.ม. 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ,ขนาด 30 ตร.ม. 1 ห้องนอนพลัส 1 ห้องน้ำ และ ขนาด 35 ตร.ม. 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ทุกห้องตกแต่งแบบ Fully-Furnished พร้อมฟังก์ชันและดีไซน์ที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัย

ทั้งนี้ โครงการดังกล่าวมีราคาขายเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 8 หมื่นบาท/ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 1.49 ล้านบาท เปิดขายวีไอพี พรีเซล ที่สำนักงานขายโครงการในวันที่ 17 มิ.ย.นี้ คาดว่าจะเริ่มก่อสร้างช่วงกลางปีนี้ และแล้วเสร็จในช่วงปลายปี 2562