"พีค-ภัทรศยา" ดีใจกระแสชื่นชมลุคเซ็กซี่ในละคร

"พีค-ภัทรศยา" ดีใจกระแสชื่นชมลุคเซ็กซี่ในละคร

หลังจากละครเรื่องแรกหลังเซ็นต์สัญญากับช่อง 7 ของสาวพีค-ภัทรศยาในเรื่อง โซ่เสน่หา ได้เป็นที่พูดถึงกระแสความแซ่บ เซ็กซี่ของนางเอกสาวในชุดว่ายน้ำ งานนี้พีคเผยว่ายินดีกับกระแสชื่นชมเพราะทุ่มสุดตัว

              สาวพีค-ภัทรศยาได้มาร่วมชมภาพยนตร์ของถ่ายหนังแจ้งเกิดเธออย่าง GDH559 ในการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง ฉลาดเกมส์โกง เมื่อวานนี้   สาวพีคถูกถามถึงเรื่องกระแสภาพสุดเซ็กซี่ในละครเรื่องโซ่เสน่หาซึ่งเจ้าตัวออกจะปลื้มเพราะเป็นคำชม

“ดีใจนะคะเพราะส่วนใหญ่คนจะชื่นชม อาจเป็นเพราะคนไม่เคยเห็นเราในคาแรกเตอร์แบบนี้ขนาดนี้  ก็พลิกเหมือนกันนะคะตั้งแต่เล่นละครมา เรื่องนี้ก็ดูเหมือนจะเซ็กซี่ที่สุด ส่วนใหญ่จะรู้สึกดีนิดนึงเพราะคนจะบอกว่าเฟิร์มมาก ไม่คิดว่าจะหุ่นดีขนาดนี้” 

P5032295

                นอกจากนี้เบื้องลึกเบื้องหลังเธอก็ยังแฮปปปี้กับการทำงานครั้งนี้เพราะทั้งคุยกับผู้ใหญ่แล้ว และทีมงานให้เกียรติจนทำงานได้อย่างสบายใจ แต่เจ้าตัวพยายามที่จะเซฟตัวเองที่สุดด้วยเช่นกัน

“มันเป็นช่วงเวลาแปปเดียวมาก ๆ พอพีคใส่ชุดนั้นก็จะคลุม พอเข้าฉากถอดและเล่นเลยแปปเดียวมาก ๆ ทีมงานก็ให้เกียรติพีคมาก ๆ ไม่มีใครถ่ายรูปนอกจากเบื้องหลังค่ะ มีปรึกษาผู้ใหญ่ว่าจะยังไงดี  แต่สุดท้ายพีครู้สึกว่าพีคโอเคมันเป็นฉากที่เราไปว่ายน้ำ ดำน้ำ มันเป็นเรื่องปกติ แล้วภาพออกมามันไม่ได้น่าเกลียด”

A post shared by Peak (@peakpattarasaya) on


A post shared by Peak (@peakpattarasaya) on