ช้างป่าพื้นที่หนองใหญ่ จ.ชลบุรี อาละวาดเตะแม่เฒ่าดับอนาถ

ช้างป่าพื้นที่หนองใหญ่ จ.ชลบุรี อาละวาดเตะแม่เฒ่าดับอนาถ

สลด! ช้างป่าพื้นที่หนองใหญ่ จ.ชลบุรี อาละวาดเตะแม่เฒ่าดับอนาถ

เมื่อเวลา 20.45 น.วันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา พ.ต.ท.ณัฐวรรธฏ์ ศรีทองเพ็ชร สารวัตรเวร สภ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุช้างป่าออกอาละวาด ทำร้ายชาวบ้านเสียชีวิต

ในพื้นที่หมู่ 4 ต.คลองพลู อ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมกับหน่วยกู้ชีพ อบต.หนองเสือช้าง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยศีลธรรมสมาคม เมื่อไปถึงพบผู้เสียชีวิตคือ นางสายทอง ขำพระนาง อายุ 58 ปี บ้านเดิมอยู่ที่ 97/1 หมู่ 4 ต.ตาสิทธิ์ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ในสภาพเปลือยเปล่า เสื้อผ้าฉีดขาดหมด มีเส้นผมกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณที่เกิดเหตุ เสียชีวิตในลักษณะคว่ำหน้า

จากการสอบถามนายรุ่งอรุณ ถนองคลัง ลูกชายของผู้เสียชีวิตเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุแม่ได้มาก่อกองไฟหลังบ้าน หลังจากนั้นได้มีช้างตัวใหญ่มากสูงกว่า 4 เมตร มีงายาววิ่งเข้ามาทำร้ายโดยกระทืบ และเตะไปติดต้นไม้ หลังจากเขี่ยกระเด็นจนไปตกในแอ่งน้ำ หลังจากนั้นได้เดินหายไปกับความมืด ส่วนตนเองไม่กล้าเข้าไปช่วยเหลือ เพราะช้างเฝ้าอยู่ เกรงว่าจะถูกทำร้าย หลังจากนั้นจึงได้เก็บศพนางสายทองส่งไปโรงพยาบาลหนองใหญ่ เพื่อพิสูจน์การเสียชีวิตอีกครั้งหนึ่ง นอกจากนี้ตำรวจจะได้ประสานงานกับทางเจ้าหน้าที่ป่าไม้ ลงพื้นที่ตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง ว่าช้างป่าตัวดังกล่าวมาจากไหน เพราะไม่เคยมีเหตุร้ายเกิดขึ้นในพื้นที่