ลูกตร.คลั่งไล่ฟันดะ ผวาทั้งเมืองระยอง สุดท้ายถูกรถชนตาย

ลูกตร.คลั่งไล่ฟันดะ ผวาทั้งเมืองระยอง สุดท้ายถูกรถชนตาย

ระทึก! ลูกตำรวจคลั่ง ใช้อาวุธมีดสปาต้าไล่ฟันดะกลางเมืองระยอง สร้างความตื่นตระหนกชาวบ้านตกใจหนีกันอลหม่าน ผลหนุ่มคลั่งขับจยย.หนีถูกรถยนต์ชนตาย

วันนี้ (30เม.ย.) ร้อยตำรวจเอก สันติปักการะโถ รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง ได้รับแจ้งตำรวจจราจร ว่ามีคนร้ายลักษณะเมาถามหาคนชื่อนิกกี้ไม่เจอ จึงใช้มีดดาบสปาต้าใต้เบาะรถจยย.ฮอนด้าสีแดงคาดขาว ทะเบียน ขมพ 702 ระยอง ไล่ฟันคนในวิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจระยอง ซอยเรือนจำ ต.เชิงเนิน อ.เมือง ระยอง และมีนาย กรทักษ์คุณลี อายุ 55 ปี เป็นอาสาสมัครเชิงเนินกรุ๊ป ประจำตู้ตำรวจจุดเกาะกลอยเข้ามาจับชายคลั่ง จึงได้ถูกอาวุธมีดสปาต้าที่ ข้อมือซ้าย ได้รับบาดเจ็บ หน่วยกู้ภัยสว่างพรได้นำนายกรทักษ์ส่ง รพ.ระยอง

ชายคลั่งหลังก่อเหตุได้ขับขี่รถจยย.หนีออกมาจากวิทยาลัยออกมานอกโรงเรียน ได้มีรถ โตโยต้าวีโก้ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียนบษ 9502 ระยอง ซึ่งนายชาคริต การะมัด เป็นนักศึกษาของวิทยาลัย ปี 2 เป็นผู้ขับรถกระบะ อยู่บ้านเลขที่ 154 ถนนเนินพะยอม ต.มาบตาพุด อ.เมือง ระยอง ได้ชนอย่างจังหน้าประตูออกของวิทยาลัย

เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าชายคลั่งตายระหว่างนำส่ง รพ.ระยองเสียชีวิตทราบชื่อนายสรันย์ สุขสมอายุ 18 ปี บ้านเลขที่ 196 ม.1 ต.ชากบก อ.บ้านค่าย ระยอง เป็นลูกดาบตำรวจรายหนึ่ง สังกัดบก.ภ.วจ.ระยอง เคยเป็นนักศึกษาที่วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจระยอง ลาออกมาแล้วเมื่อปลายปีที่แล้วเพราะลูกชายเป็นโรคประสาท ชอบมีเรื่อง กำลังรักษากับแพทย์ เคยทำร้ายพ่อของตนเองด้วย