แม่ทุกข์ลูกสาววัย16หาย สุดท้ายกองปราบฯตามเจอ

แม่ทุกข์ลูกสาววัย16หาย สุดท้ายกองปราบฯตามเจอ

แม่เป็นทุกข์ลูกสาววัย16ปีหายลึกลับ!! สุดท้ายกองปราบฯตามเจอ พบไปใช้ชีวิตคู่กับแฟนหนุ่ม

จากกรณีทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการ บ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ พา นางละมุน หมื่นฤทธิ์ อายุ 41 ปี ชาว จ.ขอนแก่น เข้าพบ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. ที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือให้ช่วยตามหา น.ส.แนน (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี บุตรสาว ซึ่งได้หายตัวไปจากบ้านอย่างไร้ร่อง จึงเกรงว่าอาจถูกล่อลวง ไปกระทำมิดีมิร้าย ตามที่ได้เคยมีการนำเสนอเป็นข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 26 เมษายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. พร้อม พล.ต.ต.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบก.ป. นายสงกานต์ และ นางละมุน มารดาของ น.ส.แนน ได้เดินทางมายังกองบังคับการปราบปราม(บกป.) เพื่อรอรับตัว น.ส.แนน พร้อมกับนาย นายศุภชัย พุทธสอน อายุ 24 ปี แฟนหนุ่มของ น.ส.แนน หลังจากเจ้าหน้าที่กองบังคับการตำรวจทางหลวงสามารถติดตามจนพบตัว น.ส.แนนและนายศุภชัย แฟนหนุ่ม ในพื้นที่ จ.เพชรบูรณ์ เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา

พล.ต.อ.ศรีวราห์ กล่าวว่า ภายหลังจากได้รับเรื่องร้องเรียนแล้วนั้นได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจากหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้องเร่งติดตามหาตัว น.ส.แนน กระทั่งได้รับการประสานจากทางเจ้าหน้าที่กองบังคับการตำรวจทางหลวงประสานติดต่อกลับมาว่า พบเจอ น.ส.แนน แล้ว โดยพักอาศัยอยู่กับแฟนหนุ่ม ที่ จ.เพชรบูรณ์ จึงได้สั่งการให้รีบนำตัวมาพบกับ นางละมุน ที่ บก.ป. ทันที ซึ่งจากการสอบถาม น.ส.แนน แล้วนั้นทราบว่า ได้เดินทางออกไปใช้ชีวิตร่วมกันกับนายศุภชัย แฟนหนุ่ม โดยที่ไม่ได้มีการบังคับขู่เข็น หรือทำร้ายร่างกายกันแต่อย่างใด อีกทั้งยังไม่ใช่บุคคลคนเดียวกันในคลิปที่มีชายหนุ่มกำลังทำร้ายร่างกายแฟนสาว ตามที่มีการแชร์ออกไปในโลกสังคมออนไลน์ก่อนหน้านี้ แต่ถึงอย่างไรก็ตามในส่วนของคดีก็คงต้องว่ากันไปตามกฎหมาย เนื่องจากการกระทำดังกล่าวถือเป็นความผิดที่ไม่สามารถยอมความกันได้เนื่องจาก น.ส.แนน นั้นมีอายุเพียง 16 ปี เท่านั้น จึงเข้าข่ายความผิดฐาน พรากผู้เยาว์ ซึ่งคงต้องให้พนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปราม ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ด้าน นางละมุน กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ได้พบเจอลูกในวันนี้ ซึ่งหลังจากที่ลูกหายออกจากบ้านไปตนก็รู้สึกเป็นทุกข์และกังวลใจ เพราะเกรงว่าบุตรสาวจะได้รับอันตราย เป็นอย่างมาก อีกทั้งก่อนหน้านี้ตนได้พบเจอคลิปวิดีโอคลิปหนึ่ง ซึ่งเผยให้เห็นภาพชายหนุ่มกำลังทำร้ายร่างกายหญิงสาว ที่มีรูปพรรณคล้ายกับบุตรสาวของตนเอง แต่ในวันนี้พอได้ทราบจากปากของลูกว่าไม่ใช่บุคคลในคลิปและไม่ได้ถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย ก็รู้สึกโล่งใจ