ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2560 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 6

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์จนถึงเวลา 16.18 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเคลื่อนกำลัง โจมตีฝ่ายตรงข้าม และเป็นวันที่นำยานพาหนะออกจากอู่ได้ดี ห้ามตั้งศาลพระภูมิ และต้องระวังอุบิตเหตุให้มากวันนี้ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นดูดีๆ เงินทรัพย์หาได้คล่องทางใต้ ผู้ใหญ่ทางตะวันตกช่วยเหลือพึ่งพา คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามทำการมงคล เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้มีอะไรติดขัดมีปัญหาอย่าพยายามเข้าไปลุยเข้าไปแก้ เว้นสักวันเถอะเพราะมีแต่เรื่องไม่สะดวก ทำไปลุยอะไรใหม่ๆไปจะทะเลาะกับคน เรื่องดีคือวันนี้สิ่งที่ได้มาจะพาความอิ่มใจมาให้เรื่องทางการเงินแม้ดูยั่วยวนดีแต่ไม่ควรเสี่ยงมันจะวินาศจะเสียหายและการเงินจะตึงมือ ระวังการใช้จ่ายด้วย ส่วนเรื่องความรักยังไม่ค่อยสงบสุนทรนัก หรือไม่ก็เงียบๆไม่ขยับ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันจันทร์

การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการยังแจ่มใสโชคทางการเงินมากับลูกหลานบริวาร คนอายุน้อย การติดต่อประสานงานทุกอย่างคล่องมือคล่องปาก จะได้พบข้อตกลงที่พอใจและจะได้กำไรดีทั้งที่เป็นตัวเงินและเป็นความสัมพันธ์ที่สดชื่นก้าวหน้า เรื่องรักยังสัมพันธ์กันแบบเรื่อยๆ เจอคนจืดๆจะให้มันสปาร์กอะไรไปกว่านี้ล่ะ น้ำเย็นหลังอาหารปลอดภัยดีแล้ว อย่าดิ้นรนไปหาของแซ่บมากระแทกปากเลย กระเพาะจะพัง สุขภาพวันนี้ยังเป็นขลง ป่วยง่าย หมดแรงง่าย หรือป่วยง่ายหายช้า

เกิดวันอังคาร

ยังเจองานหนักมาเยือน จะทำอะไรดูสภาพร่างกายด้วย เพราะวันนี้ยังป่วยง่ายหายช้า วางแผนดีๆจะสามารถสั่งงานได้ดังใจ จะเข้าไปลุยไปแก้ปัญหาที่คนอื่นทำไม่ได้ ไปจัดการเรื่องที่จุกจิกค้างคาให้เรียบร้อยอย่างน่าอัศจรรย์ และทำแล้วได้รับคำยกย่องสูงด้วย การประสานงานทางการเงินยังเรื่อยๆ จำไว้ว่ายิ่งให้ยิ่งได้ อ่อนน้อมถ่อมตนแล้วจะได้ดังหวังส่วนความรักยังเดินหน้ามีโชค ที่ร้องไห้น้ำตาเป็นเผาเต่าจะมีเรื่องชื่นใจให้คลายทุกข์ในใจไปได้

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องเงินจะทำความสุขใจมาให้การประสานงานทางการเงินเดินหน้าตลอด หากต้องมีการเสียเงินบ้างอย่าตกใจ เหมือนเอากุ้งฝอยไปตกปลากะพงขนาดบิ๊กๆๆ การติดต่อผู้ใหญ่กำลังดี หากป่วยจะดีขึ้นเพราะได้หมอดี คนทำมาหากินด้านสุขภาพเงินเข้าคล่อง ความรักนั้นแสนสำราญ แจ่มใสชื่นบาน แสนเสน่ห์มีโชคในเรื่องรัก และจะเป็นช่วงฉลาดคมกริบ อยากตัดสินใจเรื่องสำคัญใดๆ ลุยได้โอกาสสำเร็จมีมาก

เกิดวันพุธกลางคืน

ระวังการหงุดหงิดง่ายไว้ด้วย แต่สุขภาพถือว่าไปได้ดี เบาปัญหา ยังมีโอกาสเจอเรื่องประหลาด ประสบการณ์ทางจิตวิญญาณ ฝันแปลก ไปในที่ไม่คุ้นเคยในเรื่องการติดต่อทำสัญญาต่างๆ ทำการตกลงต่างๆ ยังต้องรอบคอบระวังขัดแย้ง ไม่ค่อยราบรื่นนักในเรื่องทรัพย์สิน จะเสียมากกว่าได้ ให้ใครยืมเงินได้คืนยาก ของหายได้คืนยากความรักยังไม่ใช่จังหวะจะไปคืนดี อยู่ห่างๆและพยายามหยุดพูดกันดูบ้าง ความเงียบบางครั้งจะช่วยสมานแผลได้ดี

เกิดวันพฤหัสบดี

มีเกณฑ์จะเข้าไปจัดการกับปัญหาหมักหมมต่างๆ หลังจากนั่งคิดไม่ตกว่าจะทำอย่างไร แบบไหนมาค่อนข้างนานคราวนี้หมดอารมณ์จะเกรงใจใครแล้วถึงคราวลุยก็เอาซะเลย แต่ศัตรูก็มีกำลังเข้มแข็งอยู่เช่นกัน ได้แลกคนละหมัดสองหมัดแหงๆเจ็บตัวบ้างก็ช่างมันเถอะ ใจจะได้แกร่งขึ้น ส่วนเรื่องรักน่ะไปได้ดีในเรื่องทำมาหากิน ความรักช่วยให้ได้เงิน หรือทำงานเกี่ยวกับศิลปะ ของสวยๆงามๆจะพาเงินถุงเงินถังมาให้เจรจาต่อรองใดๆเงินเข้าเงินคล่อง วันนี้กระเป๋าเต็ม แต่ไม่ใช่จากการเสี่ยงโชค แต่สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ป่วยง่ายหายช้ามาเยือน หรือเหนื่อยๆล้าๆกว่าปกติได้ง่าย

เกิดวันศุกร์

ลูกน้อง บริวารจะวิ่งขาขวิดเพื่อช่วยคุณแก้ปัญหา ตัวคุณเองก็แสนจะเป็นที่รักที่เสน่หาของคนรอบข้าง ความรักกำลังมือขึ้นสุดๆ ได้จับปลาหลายมือแถมยังมือละหลายตัว เพลาๆเสน่ห์บ้าง การเงินเดินหน้าดีในการติดต่อประสานงานต่างๆ ร่างกายแข็งแรง ป่วยไข้เบาปัญหา คนทำมาหากินด้านสุขภาพเงินคล่องมาก มีโชคลาภในการเสี่ยง แต่มีแค่วันเดียว เดี๋ยวเรื่องพลิกล็อคจะถามหา แบบนี้แล้วจะเสี่ยงพนันให้ได้อะไรขึ้นมา ไปทำมาหากินโดยสุดจริตจะได้อย่างมั่นคงมากกว่า

เกิดวันเสาร์

มีเรื่องให้ปลาบปลื้มใจ อิ่มใจ แต่ระวังเรื่องสุขภาพจะป่วยง่าย หมดแรงง่าย หรือป่วยแล้วก็จะหายช้า เป็นช่วงการเงินคล่องมือ มีโอกาสได้ของฝาก ของเก่า ของศักดิ์สิทธิ์ ลูกน้องช่วยเหลือดีมากนำโชคมาให้หลายด้าน และทุกคนล้วนเกรงใจคุณสุดๆ เรื่องรักก็มีโชคเช่นกัน จะมีคนอ่อนกว่าในหลายด้านมาปิ๊งมาปลื้ม คนมีคู่แล้วรักชื่นบาน ยิ่งกับคนไกลกัน คนเดินทางไปพบ คนเดินทางด้วยกันจะปิ๊งปั๊งสำราญใจดีนะจ๊ะ